Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9: Khéo léo, đúng mực

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn nên bạn hoà đồng, dễ tính, hiếm khi rơi vào bất kỳ cuộc tranh luận nào vì họ luôn cư xử khéo léo, đúng mực.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn nên bạn hoà đồng, dễ tính, hiếm khi rơi vào bất kỳ cuộc tranh luận nào vì họ luôn cư xử khéo léo, đúng mực. 

Bản thân Cự Giải cũng không thích chia bè kéo phái vì muốn giữ vị trí trung lập và rất ghét xung đột. Có thể thấy quan hệ công việc và hợp tác làm ăn rất thuận lợi.

Cuối tuần Trăng khuyết nên bạn giàu tình cảm và ấm áp, và ít có điều gì có thể thoát khỏi sự chú ý của bạn. Bạn là người cả tin, nhưng có thể, sau quá nhiều trải nghiệm đáng thất vọng, bạn lại có xu hướng khép kín bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9, Trong công việc Cự Giải khá chần chừ khi phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Đây không phải thời điểm tốt để bạn đón nhận nhiệm vụ mới, hãy hoàn thành những đầu việc trong tay trước.

Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.

Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Nên đây không phải là thời điểm tuyệt vời cho vận tài chính của Cự Giải. Bạn bận rộn với những việc hưởng thụ và chơi nhiều hơn là kiếm tiền.

Cự Giải rất cẩn thận trong vấn đề liên quan đến tiền. Bạn giỏi kiếm tiền nhưng cũng không phải để cho người khác tùy tiện vay mượn, càng không phải để chi tiêu một cách hoang phí.

Cự Giải sẵn sàng đầu tư tiền bạc của mình vào lĩnh vực mà bạn cảm thấy có thể phát triển được bản thân. Đối với bạn, tiền không phải là tất cả nhưng nó là phương tiện để sống và tồn tại.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9, Mặt Trăng của Song Ngư có sự hiện diện tinh tế và nhẹ nhàng, rất thu hút và an ủi người khác. Cự Giải có thể được tiếp cận khá thường xuyên bởi những người khác giới. Đối phương bị thu hút bởi sự ngây thơ trong sáng và tính cách dễ gần của bạn.

Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dốc hết sức mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top