Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12: Mong muốn bình dị

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12 có một khoản tiết kiệm cho riêng mìnhkhông những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn không hoang phí.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

16:59 14/12, Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12

Là chòm sao được cai trị bởi Mặt Trăng Cự Giải chịu khá nhiều tác động từ các đoạn chiêm tinh tuần 12/12 - 18/12. Tuy nhiên đoạn quá cảnh may mắn nhất thiên hà Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng thực sự đã mang lại vận may cho bạn, đặc biệt về mặt tiền bạc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12, khá tự tin và chủ động. Góc lục hợp của Mặt Trời và Mặt Trăng đem lại cho Cự Giải một tinh thần tự chủ và độc lập nhất. Bạn làm việc vì chính mình chứ không phải chống lại chính mình. Mục tiêu công việc đồng bộ với bản chất cảm xúc, Cự Giải sẽ làm việc bằng sự say mê và chuyên tâm hiếm có.

Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.

Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Mặt tài lộc của Cự Giải khá cân bằng, góc lục hợp may mắn này hỗ trợ cho bạn những kết quả thuận lợi nhất ngay cả trong thời kỳ khủng hoảng. Điều Cự Giải làm được chính là tích cực lao động và đón đầu thách thức. Kiểm soát chi tiêu cũng như thực hiện những biện pháp tiết kiệm sẽ hỗ trợ hơn cho thu nhập của Cự Giải.

Ở mặt tài chính, Cự Giải có xu hướng đối mặt với khó khăn thử thách hơn là việc chán nản, bỏ cuộc. Với bạn tiền bạc có thể thỏa mãn được nhu cầu trong cuộc sống nhưng gia đình mới là nơi bắt nguồn của hạnh phúc, sự sống.

Như vậy tuần này dù có ngồi trên đống tài sản khổng lồ, Cự Giải vẫn cảm thấy không an toàn. Bạn có xu hướng tập trung vào việc truyền đạt thông điệp yêu thương hơn là lao đầu vào công cuộc kiếm tiền.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12, khá hạnh phúc và yên bình. Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng được coi là đoạn quá cảnh cực tốt cho chúng ta. Với tâm trạng cân bằng và dễ chịu Cự Giải khá thoải mái và vui tươi với mọi người xung quanh. Tinh thần vui vẻ của bạn truyền cảm hứng giúp các mối quan hệ của bạn trở nên hoàn mỹ. Trong tình cảm, Cự Giải là một người rất cuốn hút, lọt vào tầm mắt của nhiều người khác giới. Khi những rung động nhất thời phát triển lên một mức độ nào đó, Cự Giải sẽ nhận ra rằng việc trút bỏ đi những tình cảm thấy thực sự rất khó khăn.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top