Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7: Nhạy cảm trong công việc

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7 với người có con mắt tinh tếnhạy cảmđối phương vẫn có thể nhận ra được những điều ẩn dấu bên trong tâm hồn yếu đuối của Cự Giải.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/7 - 17/7

Mặt trời lục hợp sao Thiên Vương 10/7

Với góc lục hợp của Mặt trời và sao Thiên Vương, cuộc sống của bạn sẽ có những bất ngờ thú vị và cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Bạn nhận thức cao hơn về bản thân, vì thế hãy cứ mạnh dạn để thử một điều gì đó mới mẻ.

Trăng tròn Ma Kết 13/7

Đây thời điểm thích hợp để tìm ra những nguyên nhân đang cản trở sự tiến bộ của bạn. Dẫu bạn sẽ cảm thấy khó khăn thì phải buông bỏ đi một điều, một người hoặc thứ gì đó, nhưng hãy tin rằng tương lai phía trước sẽ rộng mở hơn đối với bạn. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Mặt trời trùng tụ sao Thủy 16/7

Theo chiêm tinh tháng 7 năm 2022 thì Mặt Trời trùng tụ sao Thủy là góc chiếu tốt nhất cho việc giao tiếp. Vì thế, 12 chòm sao sẽ biết thể hiện thế mạnh của mình hơn trong thời gian này. Những lời hay ý đẹp khiến cho mọi người trở nên rất thích bạn. Những thông điệp mà bạn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Góc trùng tụ của của Mặt Trời sao Thủy mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần, tư duy nhanh nhạy, khả năng thích ứng và sự tò mò. Các bạn sẽ gia tăng những tương tác cá nhân với anh chị em, trường học và qua internet.

Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều cuộc hẹn, thư từ, cuộc họp, hoạt động xã hội, thông tin mới cần xử lý và các quyết định cần đưa ra. Đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7, Bạn là một nhà lãnh đạo đầy trách nhiệm bẩm sinh. Cự Giải thường được mọi người ngưỡng vọng và đặt lòng tin khi làm việc. Nhưng đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết lại khiến chính Cự Giải lại không tin tưởng lắm vào bản thân.

Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.

Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Đoạn quá cảnh này khiến bạn là một người chi tiêu rất keo kiệt và không được thoải mái về tiền bạc với mọi người. Và áp lực từ đoạn chiêm tinh nên nếu xuất hiện trục trặc và sai sót về tiền bạc Cự Giải đều tự ôm lấy trách nhiệm của mình, tự giày vò chính mình.

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7, Không phải những người có Mặt Trăng Ma Kết không thể có một đoạn tình cảm màu hồng. Nhưng màu hồng của bạn chắc chắn sẽ phai nhạt sớm hơn so với những người khác. Hãy vui vẻ với sự độc thân thì hơn! Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương gặp khó khăn, không chút do dự Giải Giải sẽ bằng mọi cách để bảo vệ lợi ích của những người cần mình.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.

Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 11/7 - 17/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top