Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10: Tự mình giải quyết công việc

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10 luôn đòi hỏi sự chung thủy của đối phương nhưng trong thực tế bản thân bạn lại khá đào hoa và khó tránh khỏi những rung động của trái tim.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp thuận lợi. Xử Nữ sẽ thoát khỏi tâm lý ám ảnh không cần thiết về công việc. Sự rụt rè trước đây không còn nữa, thay vào đó là tinh thần quyết liệt và mạnh bạo.
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

dự báo tình hình tài vận của bạn đứng trước thử thách lớn. Dấu hiệu sao Hỏa Bảo Bình cho biết về những lý tưởng và ảo tưởng của bạn. Cự Giải tiêu tiền không cần nghĩ để đến lúc nhìn lại thì đã hổng một khoản lớn tiền bạc.
Hơn thế nữa, theo tử vi dự báo, bạn bị ảnh hưởng của sao Hỏa Bảo Bình cho nên tương đối bực tức, hay gây sự với người khác, đây là một trong những lý do khiến tài vận của bạn đi xuống, không có nhiều mối quan hệ tốt đẹp có thể nhờ vả được.
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10, dự báo cuộc sống tình cảm của bạn gặp một số vấn đề vì sao Thổ Bảo Bình. Sự ảnh hưởng này có thể khiến chuyện tình yêu của Cự Giải bước vào giai đoạn mâu thuẫn và thậm chí là sự kết thúc.
Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn cần phải dịu dàng và bớt độc đoán với các mối quan hệ hiện tại. Cự Giải độc thân muốn thoát ế thì cần phải dành thời gian để chăm chút cho bản thân, thay đổi suy nghĩ và hành động, nhân duyên của bạn rồi sẽ sớm xuất hiện thôi.
Trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Chính vì vẻ ngoài ung dung mà không mấy ai hiểu được những khó khăn, vất vả Cự Giải phải trải qua, chỉ có chính bản thân bạn mới hiểu được. Điều này cũng khiến đối phương cảm thấy bạn bí ẩn và nhiều mặt tính cách.

Sức khỏe

Trong con người của Cự Giải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Cự Giải có thể phát bệnh vì buồn phiền và cũng có thể trở nên khỏe mạnh nhờ những tin vui.
Bạn rất sợ mất đi những người mà mình yêu thương và sợ bị người khác đối xử lạnh nhạt. Vậy nên liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe tuần này của bạn chính là những buổi gặp gỡ, quây quần bên bạn bè và người thân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top