Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5: Không bỏ cuộc

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5 cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khănthử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5, là người quyết tâm trong công việc. Cự Giải sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc, để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết. Sự cần cù cầu tiến của Cự Giải có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.
Bằng sự kiên trì, nhẫn lại của mình, cuối cùng Cự Giải cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn. Từ đó trở đi, không có bất kì thứ gì có thể khiến bạn khuất phục ngoại trừ cái chết hay sức mạnh siêu nhiên nào đó. Mỗi khi theo đuổi mục tiêu nào đó, bạn có rất nhiều động lực để tiếp sức mạnh cho mình.
Những động lực ấy không phải những tác động bên ngoài của mọi người mà đa số Cự Giải tự tạo ra để thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước.

Tử vi cung Sư Tử tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Trung thành với phán đoán của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi đã đưa ra quyết định, sẽ không có chỗ cho sự biến động hay thay đổi.
Mặc dù Cự Giải có thể mất khá lâu để quyết định cho một vấn đề tài chính nào đó. Nhưng bạn không hề tỏ ra bất mãn nếu có ai đó giục dã mình, bạn chỉ làm theo lý trí của mình mà thôi.
Cự Giải bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền ngay khi còn trẻ. Châm ngôn của Cự Giải là “chậm mà chắc”. Khi đã lên kế hoạch, con người này sẽ gắng sức hoàn thành nó mà không ai có thể ngăn cản được.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5, thời gian này được bầu trời mang đến luồng khí bất cần. Khiến Cự Giải trông cô đơn và không được hòa đồng với mọi người. Người nào thất hứa với Mặt trăng Kim Ngưu phải chuẩn bị tâm lý để gánh hậu quả.
Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Cự Giải phản ứng khá gay gắt với người không chung thủy.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.
Tinh thần lạc quan cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Như vậy vận sức khỏe của bạn sẽ có nhiều hi vọng cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top