Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3: Suy tính lâu dài

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3 cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khănthử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay.

Xem thêm

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh kim ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh, tím nhạt, vàng bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, bọ cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

tử vi cung cự giải tuần 1/3 - 7/3, sự nghiệp gặp Sao Hỏa Kim Ngưu nên bạn hành sự trầm ổn vững chắc, không cần người khác phải nhắc nhở cũng tự hiểu đạo lý “dục tốc bất đạt”. Kế hoạch nằm trong tay bạn sẽ từng bước được hoàn thành đúng thời hạn.
Mặt Trăng ở Kim Ngưu đại diện cho tâm trạng ôn hòa. Nhưng Sao Hỏa ở Kim Ngưu lại không hoàn toàn giống như vậy, Hỏa Kim Ngưu làm việc khá chậm chạp và sẽ không tức giận vì những điều nhỏ nhặt.
Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.
Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài chính được Sao Hỏa Kim Ngưu điều khiển. Chiêm tinh truyền thống nói rằng Sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Tại sao? Vâng, bởi vì sao Hỏa là hành tinh năng động và Kim Ngưu là chòm sao “chậm rãi”.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cả hai không thể làm việc cùng nhau. Chìa khóa thành công tài chính trong thời kỳ Sao Hỏa ở Kim Ngưu là sở hữu nguồn gốc vững chắc trước khi theo đuổi bất kỳ hướng đi mới nào.
Có lẽ Cự Giải không thích cảm giác phiền phức khi phải tính toán. Nhưng bạn nên có kế hoạch chi tiêu tiền bạc riêng. Để nếu đối phương sử dụng đồng tiền gì mờ ám sau lưng thì bạn còn trở tay kịp thời. Giải Giải không thích bị thụ động trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3, tình cảm chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa Kim Ngưu. Trong khi Sao Kim là hành tinh đầy duyên dáng và nữ tính: thể hiện cách yêu, những mong muốn và thể hiện trong tình yêu thì sao Hỏa lại đại diện cho những gì mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn.
Nó mang tới những ham muốn, đam mê dễ dàng kéo bạn và nửa kia lại gần nhau dưới một tác động mãnh liệt, tựa như từ tính của những thỏi nam châm. Vận tình cảm của Cự Giải vô cùng thuận lợi và tốt đẹp.
Cự Giải dường như không ngừng tìm kiếm một thứ tình yêu bất diệt, tình cảm vĩnh hằng. Bạn thường có xu hướng yêu sớm. Người đang yêu xuất hiện suy nghĩ muốn được sống chung với người mà mình yêu thương. Cự Giải đã lập gia đình thì luôn có tinh thần trách nhiệm.

Sức khỏe

Các bệnh mà Cự Giải dễ mắc phải có liên quan đến ngực, đầu gối, thận, bàng quang và da. Tuần này bạn cần chăm sóc đến da của mình nhiều hơn.
Bất kể thời tiết thế nào, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa cho làn da của Cự Giải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top