Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11: Nghèo vẫn hạnh phúc

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11 là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thươngtình cảm chân thành từ mọi người.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh, tím, vàng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch. 

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11, Cự Giải dễ phát sinh tranh chấp, bất đồng quan điểm với người lớn tuổi, lãnh đạo. Cần tiết chế cảm xúc, bớt để ý tới thái độ của những người xung quanh đi thì sự nghiệp mới có thể bình an được.
Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.
Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Cuộc sống hôm nay thực sự là của ngày hôm nay, nếu như các chòm sao khác phải học cách tiết kiệm cho tương lai thì Cự Giải lại phải học cách sống cho hiện tại bởi bạn đang thực hiện điều đó hơi thái quá.
Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời mình. Cự Giải bí ẩn, dù bạn hấp dẫn người khác bằng những bí mật sâu kín nhưng chuyện tiền bạc quá kín đáo cũng khiến bạn lao đao. Khi mà không ai biết bạn gặp tình trạng gì để giúp đỡ hay hỗ trợ.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11, Cự Giải cần phải chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn trong việc điều khiển các cảm xúc tích cực và tiêu cực của mình. Hãy dành thời gian cho yêu thương chứ đừng để nghi kỵ và ghen ghét khiến cho khoảng thời gian ở bên nhau trở nên mệt mỏi.
Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn. Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.
Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top