Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022: Nhà thánh hiền có trái tim nhạy cảm

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022: Nhà thánh hiền có trái tim nhạy cảm. Mùa Ma Kết sẽ yêu cầu bạn mạnh mẽ hơn và ban cho bạn tinh thần của một nhà lãnh đạo.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tháng 12 năm 2022

Tháng 12 sẽ đầy thách thức đối với những người cung hoàng đạo Cự Giải. Tác động của sao Thổ và sao Mộc sẽ ảnh hưởng đến vận trình chung của bạn.

Tìm hiểu kĩ nội dung đó ở phần bên dưới đây!

Chiêm tinh tháng 12/2022 cho cung Cự Giải

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

1/12, sao Kim vuông góc sao Hỏa

Sao Kim vuông góc sao Hỏa khiến chúng ta cần xem xét các mối quan hệ gia đình. Sao Kim làm gia tăng năng lượng nữ tính và sao Hỏa thì tràn đầy nam tính. Nó dự báo một nhu cầu cởi bò xiềng xích của chúng ta. Đây là thời điểm mà quan hệ gia đình gặp khá nhiều sóng gió.

6/12, sao Thủy quá cảnh Ma Kết

Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần sống thực tế hơn. Khía cạnh này sẽ vạch mặt những trò gian dối trong tiền bạc. Nó yêu cầu chúng ta tính toán lại ngân sách chi tiêu.

10/12, sao Kim đi vào Ma Kết

Đây là vị trí mang về tinh thần tự chủ, chúng ta trở nên mất kiểm soát khi săm soi hành động của người khác. Mong muốn mạnh mẽ này sẽ gây ra nhiều xung đột nếu chúng ta can thiệp quá sâu vào cuộc sống của ai đó.

20/12, sao Mộc đi vào Bạch Dương

Sao Mộc sẽ truyền năng lượng cho chúng ta, mở ra cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Đồng thời vạch ra con đường đi trong tương lai.

21/12, mùa Ma Kết - Lập Đông

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất trong tháng 12 này chính là mùa Ma Kết, nó đánh dấu sự bắt đầu của ngày Đông Chí.

Nó tuyên bố với thế giới mùa đông đã bắt đầu. Giống như mọi mùa chiêm tinh khác, mùa Ma Kết cũng mang tới nhiều rung cảm đặc biệt cho tất cả chúng ta. 

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022

Tử vi cung cho thấy nó mang lại cả điềm tốt và điềm xấu về tình cảm và hoạt động tâm hồn bạn. Bạn cần bắt nhịp được cuộc sống và duy trì được uy tín của mình.

Vậy cuộc sống tháng 12 của bạn sẽ thế nào, hãy xem Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022 dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022 bạn nằm trong top cung hoàng đạo lên chức tăng lương tháng 12 năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi công việc, đầu tháng bạn sẽ đạt được nguyện vọng của mình. Bạn nằm trong 6 cung hoàng đạo nhảy việc tháng 12.

Bởi khi sao Kim, sao Thủy và Mặt Trời cùng quá cảnh tại Ma Kết nó sẽ mang về cơ hội nhận được công việc tốt hoặc có điềm thăng tiến trong công việc hiện tại.

Nếu bạn đã nộp đơn xin việc, bạn có thể được nhận vào làm một cách dễ dàng. Sau đó, giai đoạn này sẽ thuận lợi hơn và bạn đường quan lộ của bạn khá hanh thông.

Nhưng lưu ý trong tuần đầu tiên của tháng Cự Giải sẽ gặp khá nhiều đối thủ đáng gờm do sự dịch chuyển của sao Thủy và sao Kim. Bạn cần cư xử lịch thiệp và kiềm chế chính mình. Bất kỳ lời nói hoặc hành động sai trái cũng sẽ khiến bạn gặp rắc rối và đoạn sao Hỏa nghịch hành sẽ nhân cơ hội vấy bẩn lên bạn.

Lưu ý mùa Ma Kết sẽ yêu cầu bạn mạnh mẽ hơn và ban cho bạn tinh thần của một nhà lãnh đạo. Bạn say mê và đặt cả tâm hồn mình vào công việc.

Nhưng bạn cần nhớ tránh sử dụng lối đi tắt, nếu không rắc rối sẽ tìm đến bạn. Dù vậy là chòm sao nhảy việc trong tháng 12 bạn luôn đón nhận cơ hội mới với mình.

Sao Hỏa nghịch hành năm vốn là một hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2022. Và nó sẽ đeo bám 12 cung hoàng đạo cho tới ngày 12/12/2023. Hãy xem tử vi cung Cự Giải năm 2023 để biết thêm sự thay đổi trong vận trình của mình nhé, Cự Giải!

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022 mặt tài lộc được mùa Ma Kết cùng đoạn sao Hỏa ngược dòng mang tới nhiều tin tức tốt từ đầu tháng. Những khoản đầu tư cũ nay sẽ được thu hoạch sớm.

Vị trí của Mặt Trời tại nhà thứ 5 sẽ củng cố dòng tiền cố định, mang về cơ hội tiền tài từ chính sách thay đổi của chính phủ.

Lưu ý rằng cuối tháng Cự Giải không nên quá tham lam để bị mờ mắt bởi những lời mời đầu tư hấp dẫn. Vận tài lộc vào thời gian này khá yếu nên bạn sẽ thận trọng khi phải huy động ngân sách của mình.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi cung Cự Giải tháng 12 năm 2022 có sự hiện diện của sao Thủy và sao Kim trong ngôi nhà thứ năm khiến chuyện tình cảm trở nên thú vị hơn. Tình yêu và những cảm xúc lãng mạn sẽ gia tăng, mối quan hệ vợ chồng, người yêu sẽ thân mật hơn.

Có lẽ bởi vậy mà Cự Giải chính là 1 trong 3 chòm sao nhân duyên rộng mở thêm bạn thêm tình tháng 12/2022.

Nhưng lưu ý đoạn đi ngược của sao Hỏa từ tháng trước vẫn ẩn mình, hiểu nhầm vẫn có thể xảy ra. Cự Giải cần biết kiềm chế cơn giận của mình, giải quyết các khúc mắc thật bình tĩnh. Sự nghiêm túc của mùa Ma Kết sẽ giúp bạn có được sự cảm thông từ đối phương.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Mặt sức khỏe của Cự Giải sẽ chịu ảnh hưởng từ mùa Ma Kết và đoạn ngược dòng của sao Hỏa tại nhà thứ 11. Nó dự báo Cự Giải dễ bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc những bệnh về bụng và dạ dày.

Sự chuyển động của sao Thủy và sao Kim vào ngày 16/12 đánh giá tinh thần của bạn được chuyển biến tốt. Cự Giải nên tập thể thao để cân bằng cảm xúc của mình.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2023

Kết luận

Trên đây là tử vi tháng 12/2022 cung Cự Giải, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 12 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm 2023 theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top