Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/6/2020: Nối vòng tay lớn

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/6/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình sẽ giúp Cự Giải thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Đặc biệt, các mối quan hệ với bạn bè, người thân sẽ đem lại may mắn cho bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để vui vầy và làm những điều điên khùng cùng nhau. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 9/6/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 12 Màu may mắn: Xanh xám
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 9/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng công việc của Cự Giải hôm nay tràn ngập sự sáng tạo. Tử vi cung Cự Giải khuyên bạn nên tập trung vào các vấn đề công nghệ, hệ thống, phân tích và để đầu óc linh hoạt của mình phát huy khả năng của nó.

Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ. Chẳng hạn, thay vì trung thành với một thể loại sách, chỉ xem phim nội địa hay làm những việc lặp đi lặp lại, bạn hãy thử thách với các loại hình khác

Tài vận

Cự Giải rất mở lòng với bạn bè và tin tưởng họ trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay. Nhưng Cự Giải thứ 3 này đừng vội tin vào tất cả những người mà bạn gặp nhé.

Con người thường có xu hướng chung là ham lợi ích và khi đứng trước lợi ích tài chính, rất nhiều người sẽ vô tình đánh rơi mất lớp ngụy trang,  bộc lộ đúng bản chất thật sự của mình. Đây chính là thời điểm tốt nhất để có thể nhìn ra bản chất một người.

Tình cảm

Tử vi 12 chòm sao cho biết Mặt Trăng Bảo Bình sẽ biến bạn thành người của xã hội, bạn luôn biết cách kết bạn cũng như gây ảnh hưởng đến mọi người bất cứ khi nào.

Điều này không có gì là quá ngạc nhiên khi Bảo Bình là chòm sao cai quản cung địa bàn thứ 11 của tình bạn! Khi Mặt trăng tiến vào Bảo Bình, bạn sẽ có một cảm giác thôi thúc muốn liên lạc với bạn bè, lên kế hoạch, và ra ngoài giao lưu với mọi người.

Mặt trăng Bảo Bình cũng có thể khiến bạn cảm thấy có đôi chút nổi loạn và tự phát hơn bình thường. Bạn có thể khao khát tự do và một sự xao nhãng nhẹ khỏi cuộc sống hàng ngày của mình. Nếu bạn đã cảm thấy bị mắc kẹt trong lối mòn, đây là lúc bạn quyết định thay đổi thói quen của mình hoặc bỏ hoàn toàn nó.

Sức khỏe

Nhiều người có thói quen chỉ bôi kem chống nắng khi đi ra khỏi nhà. Tuviso khẳng định, đây là thói quen không đúng. Thực tế, ngay khi nhìn thấy ánh sáng ban ngày, các tia UVA đã tác động lên da của bạn. Nếu da không được bảo vệ, các tia này sẽ gây nên hiện tượng đứt gãy ADN trong tế bào da, từ đó sinh ra các đột biến và dần dần hình thành nguy cơ ung thư da.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 9/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 10/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top