Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/4/2020: Trẻ con trong tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/4/2020 cho thấy thứ Năm này, Cự Giải sẽ không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Mặt Trăng đối góc với sao Thiên Vương khiến Cự Giải khó làm chủ được hành động của mình.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 9/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối góc với sao Thiên Vương (Kim Ngưu)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Màu đỏ
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Cự Giải ngày 9/4/2020 cho thấy thứ Năm này, Cự Giải sẽ không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Mặt Trăng đối góc với sao Thiên Vương khiến Cự Giải khó làm chủ được hành động của mình.

Tâm trạng của bạn thất thường và khi đối mặt với các tình huống đột ngột, Cự Giải không biết phải làm sao. Đặc trưng của sao Thiên Vương là những sự bất ngờ và điều này có thể khiến Cự Giải thua trận trong ván cờ tình cảm ngày hôm nay. 

Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Hôm nay, công việc của bạn không được thuận lợi cho lắm. Cự Giải đánh mất sự nhanh nhạy của mình và bạn cảm thấy mình trôi dạt theo những luồng ý kiến của người khác. Đừng vội nản lòng, những thử thách trong công việc của Cự Giải là điều bạn bắt buộc phải đối mặt.

Có thể bây giờ bạn vẫn chưa đến được nơi mình muốn đến, nhưng nếu bạn nghĩ kĩ, thì bạn cũng đã không còn dậm chân ở chỗ mà bạn đã từng ở nữa, đúng không? Bạn hãy tin rằng bạn đang tiến về phía trước. Có thể bạn không luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất, nhưng dù sao thì bạn cũng đã vượt qua được những thời khắc khó khăn nhất, và đã bước những bước nhỏ đến nơi mình muốn đến.

Tài vận

Tài vận của Cự Giải trong ngày không được tốt. Bạn lơ là chuyện tiền bạc nên thất thoát cũng là điều dễ hiểu. Đừng tạo cho kẻ gian cơ hội nẫng tay trên của bạn dễ dàng như vậy. Nếu bạn là người dễ dàng đồng ý cho người khác mượn tiền thì hãy giảm bớt tính này để đạt được mục tiêu tài chính của bản thân. Ngoài ảnh hưởng về mặt tài chính, việc cho mượn tiền còn có thể gây ảnh hưởng lên mối quan hệ. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm là nguồn cơn đau đầu của Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn không thể kiềm chế tính trẻ con của mình và rơi vào tranh cãi với đối phương. Chỉ là một câu nói bông đùa của họ, một cái chọc giận vô cớ hay đơn giản chỉ là bạn cố tình "gây sự".

Vì Cự Giải trẻ con nên nhạy cảm, dễ tổn thương và dễ buồn và dễ khóc vì những điều nhỏ nhặt ấy mà. Lúc đấy tuy nửa kia của bạn sẽ mệt lắm khi phải chạy theo, dỗ dành, xin lỗi bạn nhưng sự kiên trì của họ đủ để bạn thấy được tình yêu và sức chịu đựng của họ "vĩ đại" như thế nào

Sức khỏe

Nếu bạn gặp những cơn đau đầu bất thình lình trong ngày thì hãy nhớ rằng gừng là một phương thuốc chữa đau đầu dân gian vô cùng hiệu quả nhé. Gừng có tác dụng đặc biệt tốt đối với chứng đau nửa đầu. Một thử nghiệm lâm sàng cho thấy bột gừng có hiệu quả như thuốc trị đau nửa đầu. Có thể dùng trà gừng hoặc bất cứ loại thực phẩm nào có gừng để giảm cơn đau đầu

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 10/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top