Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 8/5/2020: Mạnh mẽ lên nào tôi ơi!

Tử vi cung Cự Giải ngày 8/5/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã giúp Cự Giải giữ vững vận may trong tình yêu. Mặt Trăng Nhân Mã hòa đồng, vui vẻ và lạc quan sẽ giúp xua tan những đám mây mù cảm xúc của Cự Giải. Bạn có cơ hội học được nhiều điều ý nghĩa về tình yêu. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 8/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 8/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Hồng đào
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 8/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải tẩm ngẩm tầm ngầm mà đánh chết voi. Bạn tài giỏi và thưởng có nhiều may mắn trong buôn bán bất động sản, nhưng chòm sao này nên mạnh dạn thể hiện bản thân mình hơn nữa chứ đừng quá e dè.

Hãy thử tưởng tượng một nhân viên môi giới nhà đất hay xấu hổ và ít nói xem? Mặt Trăng Nhân Mã với tất cả sự xông xáo, quảng giao của mình sẽ đem đến cho Cự Giải những vận may mới trong công việc. Bạn làm được mà, chỉ là có dám làm hay không thôi. 

Tài vận

Tài chính có điềm báo khởi sắc. Nhưng khởi sắc được đến đâu thì còn tùy vào số trời nên bạn đừng quên tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày nhé. Thực phẩm ăn uống là chi phí sinh hoạt lớn mà bạn không nên xem nhẹ.

Bất cứ ai cũng phải mua hàng ngày và giá cả của chúng thì không hề rẻ như trước nữa. Bên cạnh đó, việc tự nấu ăn cho bản thân cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho cơ thể, giúp bạn giảm các rủi ro.

Tình cảm

Thực ra trong các mối quan hệ, tình cảm nào cũng cần đôi bên chủ động, dù đối phương có yêu bạn đến mấy, chủ động mãi mà chẳng được đáp lại sẽ tới lúc cảm thấy mệt mỏi chẳng thể tiếp tục yêu được nữa. Vì vậy, Cự Giải hãy mở lòng mình và học cách chủ động đi nào.

Đừng biện hộ rằng mỗi người có mỗi cách riêng để bày tỏ tình cảm, vì nếu bạn còn chẳng có gan để bày tỏ thì biết thế nào là cách riêng, cách chung đây? Hãy mạnh mẽ lên đi vì vận may đang đứng về phía bạn, nhưng không quá lâu nữa đâu. Vì vậy, đừng bỏ phí cơ hội này. 

Sức khỏe

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thấy rằng với những cơ thể có nồng độ vitamin C cao trong máu có thể vô hiệu hóa được bức xạ HEV (ánh sáng xanh năng lượng cao có tác hại rất nguy hiểm tới da và mắt).

Vậy hoa quả tươi trong khẩu phần dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bảo vệ cơ thể bạn khỏi bức xạ có hại từ mặt trời. Bạn hãy ăn thật nhiều hoa quả để chống nắng hiệu quả.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 9/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top