Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/6/2020: Tranh cãi rình rập

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/6/2020 cho thấy bạn chịu ảnh hưởng của sao Hỏa trong ngày hôm nay. Sao Hỏa vuông góc với Mặt Trời và dưới ảnh hưởng của cục diện này, các tranh cãi nổi lên như nấm mọc sau mưa. Bạn khó kiềm chế sự nóng nảy và ý kiến cá nhân. Hãy đề phòng rắc rối trong công việc. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 7/6/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 7/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa vuông góc Mặt Trời
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 40 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 7/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng bạn và đồng nghiệp bất đồng ý kiến trong ngày hôm nay. Tranh cãi dâng lên khi họ không hài lòng với các ý tưởng, kế hoạch của bạn.

Cấp trên có thể sẽ đứng về phía người kia và khiến Cự Giải rơi vào thế khó. Bạn nên xem xét lại ý kiến của mình một cách cẩn thận, nếu vẫn chắc chắn rằng mình đúng thì Cự Giải cũng nên chờ một thời điểm thích hợp hơn để đề đạt nguyện vọng. 

Mọi người đều có bản năng tự vệ, vì thế nếu bạn bắt đầu cuộc tranh luận một cách gay gắt thì chỉ càng làm cho bản năng tự vệ của họ được tăng cường mạnh hơn mà thôi. Sự duyên dáng và nhẹ nhàng sẽ làm cho đối phương cảm thấy không thể sử dụng thái độ căng thẳng và công kích với bạn.

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải cho thấy tiền tài của Cự Giải Chủ Nhật này ở mức ổn định, không có nhiều chuyển biến. Bạn dựa nhiều vào mức lương chính của mình. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch cho những nguồn thu linh hoạt hơn. Nhất là đối với những Cự Giải đang tính đến chuyện kết hôn, để xây dựng một mái ấm thì bạn cần có sự đảm bảo tài chính đã. Hãy cố gắng suy nghĩ rộng hơn và bạn sẽ nhìn thấy nhiều tiềm năng hơn đó.

Tình cảm

Tử vi 12 chòm sao cho thấy chuyện tình cảm của bạn khá nồng nhiệt nhưng cũng tiềm ẩn những tranh cãi trong ngày hôm nay. Điều này cũng dễ hiểu thôi, sao Hỏa đầy đam mê và sức sống khiến bạn muốn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình với người ấy. Nhưng tính cách nửa kia của bạn khá lạnh lùng, một nước một lửa dễ xung khắc lẫn nhau.

Cách tốt nhất để tránh cãi nhau đó là hãy nghĩ trước khi nói. Bởi đôi khi nếu bạn không kiểm soát được bản thân, bạn sẽ nói ra những câu khiến người ấy bị tổn thương, nhất là khi cãi vã và đang nóng nẩy. Do đó, nghĩ cẩn thận trước khi nói sẽ làm cho bạn trở nên hiền lành, và cẩn trọng hơn.

Sức khỏe

Bên cạnh thói quen bổ sung vitamin và khoáng chất từ thực phẩm tốt cho sức đề kháng thì thói quen uống rượu vang với số lượng vừa phải một cách đều đặn có thể hỗ trợ bạn tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, bạn không nên lợi dụng lợi ích của rượu vang mà uống quá nhiều bởi sẽ gây ra nhiều hệ quả cho sức khỏe, chẳng hạn như xơ gan, ảnh hưởng đến tim.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 7/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 8/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top