Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020: Nội tâm phức tạp

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020, Mặt Trăng Bạch Dương mang tới cho bạn tràn trề hạnh phúc, đầy niềm lạc quan nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Bạn thường không suy nghĩ trước sau của một vấn đề

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 5/9/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bạch Dương. Cự Giải dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Cự Giải vượt trội và nhạy bén. Tuy vậy áp lực từ Mặt Trăng khiến bạn dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng trong hôm nay.

Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Hôm nay Cự Giải gặp khó khăn trong việc phân biệt cái bạn cần và cái bạn muốn về tiền bạc. Nếu “muốn” một cái gì đó thì bạn thường xếp tiền bạc vào loại phải “cần” có. Chính vì điều này khiến Cự Giải mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. 

Tình cảm

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020, Cự Giải không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Aries Moon không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Cự Giải là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra. 

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 6/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Cự Giải sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến gan. Gan được coi là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ứng hóa sinh.

Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập thể dục sau khi thức dậy rất tốt cho gan của Cự Giải. Thói quen thường xuyên ngủ dậy muộn và lười vận động sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan và khiến Cự Giải luôn cảm thấy mệt mỏi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top