Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/5/2020: Mặt Trăng ưu ái

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình. Khi Mặt trăng ở tại Thiên Bình, bạn sẽ cảm thấy tập trung hơn vào việc tạo ra sự yên tĩnh, vẻ đẹp lẫn sự hài hòa xung quanh bạn. Bởi vì kỹ năng tự nhiên của Thiên Bình là ngoại giao và đàm phán nên đây cũng là điểm mạnh của Cự Giải trong thời gian này. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 4/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thẩy rằng bên cạnh nói, viết cũng là cách thức thể hiện phong cách giao tiếp của bạn bởi các công việc hiện nay đều đòi hỏi kỹ năng viết ở một mức độ nào đó, đơn giản nhất là qua email trao đổi nhiệm vụ hằng ngày. Vì vậy, bạn có thể chứng tỏ sự tiến bộ trong kỹ năng giao tiếp của mình qua các bài viết trên blog, mạng xã hội… Tất nhiên, nội dung của chúng phải liên quan tới lĩnh vực của bạn.

Cự Giải hãy tận dụng những ưu ái của các hành tinh và đừng để Mặt Trăng Thiên Bình và sao Thủy Kim Ngưu thất vọng. Bạn có thể đạt được thành công nếu bước ra khỏi cái vỏ ốc của mình và cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, đối tác, khách hàng. 

Tài vận

Khuyên chòm sao này đừng tiêu tiền một cách thiếu suy nghĩ. Hạnh phúc không thể mua được bằng tiền, nhưng nhiều người cứ “cố đấm ăn xôi" cuối cùng trở thành “tù chung thân” của những món nợ.

Ham muốn có được những đồ vật mà mình thích nhưng không thực sự cần thiết là một thói quen “có hại cho túi tiền” của bạn. Vậy bài học ở đây là gì? Nếu bạn muốn tìm kiếm hạnh phúc, thì chắc chắn không thể tìm thấy trong các trung tâm thương mại.

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng
Tử vi tháng 5 cung Cự Giải: Tham vọng cầu tiến, cống hiến hết lòng

Tử vi tháng 5 cung Cự Giải sẽ ưu tiên sự cầu tiến trong sự nghiệp, sức mạnh của các hành tinh nằm ở nửa trên bản đồ sao mang tới sự dung hòa trên phương diện tình cảm trong các mối quan hệ giữa Cự Giải và mọi người, nhất là tỏ ra hòa thuận với gia đình khi được nâng đỡ bởi Sao Kim đang quá cảnh tại Song Tử trong suốt tháng 5.

Tình cảm

Thực ra, trong bất kỳ mối quan hệ nào, việc dành thời gian gần gũi với nhau là yếu tố thiết yếu không thể bỏ qua. Và với những người thuộc ngôn ngữ này, việc chia sẻ và quan tâm lẫn nhau chính là yếu tố tiên quyết thể hiện cảm xúc của họ trong tình yêu.

Cả hai có thể cùng trồng cây, dạo phố và xem phim, hoặc làm bất cứ điều gì họ thích, chỉ cần hai người đều dành sự chú ý và quan tâm của mình cho đối phương. Với vấn đề tế nhị hơn, ngôn ngữ này thể hiện rằng người ấy luôn cần một khoảng thời gian để cảm thấy kích thích và ham muốn. Cho nên, thông qua ngôn ngữ này, bạn hãy học cách yêu một cách từ tốn và chậm rãi với bạn đời của mình nhé.

Sức khỏe

Ngoài ăn, uống thì cần phải thay đổi những thói quen xấu, đặc biệt là hút thuốc lá để giảm các yếu tố nhiễm độc cho phổi. Trong khói thuốc lá có chất rất nhiều chất độc gây hại cho phổi. Sau một thời gian hút thuốc lá kéo dài phổi sẽ bị tổn thương và dễ mắc các bệnh lý phổi, trong đó có ung thư.

Cai thuốc lá, hạn chế tiếp xúc với môi trường có khói thuốc là cách đơn giản để giúp cho lá phổi khỏe mạnh. Hạn chế khói hữu cơ xả ra từ các phương tiện xe máy, ô tô, nhà máy… bằng cách đeo khẩu trang khi di chuyển trên đường, khi làm trong nhà máy.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top