Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020: Tình yêu muôn màu

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải có vận may mới trong chuyện tình cảm và tài vận. Sao Kim tiến vào Song Tử là thời điểm để suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta được định hình. Bạn cảm thấy tươi sáng và tử tế hơn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 4/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoCự Giải Tinh Tượng: Sao Kim tiến vào Song Tử
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải có vận may mới trong chuyện tình cảm và tài vận. Sao Kim tiến vào Song Tử là thời điểm để suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta được định hình. Bạn cảm thấy tươi sáng và tử tế hơn.

Ngày này, Cự Giải phát triển những khả năng văn học và âm nhạc trở thành nguồn cảm hứng của bạn. Tâm trạng dễ chịu đem đến những phút giây hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

 Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Các vì sao đưa tới tin mới tốt lành cho công việc của Cự Giải. Tuy nhiên để là người nhanh và mạnh nhất trong công việc thì bạn cần mài dũa mình thêm nữa. Tất cả những đối thủ của bạn đều có những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để "so kè" với bạn trong cuộc chiến giành công việc bạn muốn. 

Điều này cũng giống như việc bạn chạy xe trong giờ cao điểm trong thành phố, nếu bạn nghĩ muốn vượt lên so với người khác chỉ đơn thuần là đi vào những con đường đúng mang đến hiệu quả cao nhất, bạn sẽ về đích chậm hơn nếu như bạn chọn những con đường nhỏ hẹp vắng người hơn.

Tài vận

Tình hình tài chính khởi sắc trông thấy. Dự báo hôm nay sẽ là một ngày túi tiền của bạn dư dả, điều này là do bạn đã chi tiêu có kế hoạch trong suốt khoảng thời gian từ ngày lĩnh lương tới giờ. Hôm nay nếu có ý định ra ngoài tự thưởng bản thân, bạn có thể nuông chiều bản thân mình mua những món đồ mình thích.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Cự Giải. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Cự Giải.

Tình cảm

Mặt Trăng soi sáng đường tình duyên, Cự Giải và người ấy có những giờ phút ngọt ngào dành cho nhau. Đừng nghĩ yêu là phải luôn ngọt ngào. Có tranh cãi bạn mới có thể hiểu nhau và đem đến những điều tốt đẹp cho nhau. Có ghen tuông bạn mới biết cách giữ chân nhau lại.

Và có nhớ thương khi xa cách bạn mới có thể hiểu được giá trị của tình yêu khi gần bên nhau. Khi đi qua tất cả các cung bậc yêu thương, giận hờn, đau khổ bạn sẽ cảm nhận được thế nào là ngọt ngào và đắng cay. Đây chính là những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.

Sức khỏe

Sức khỏe tốt, Cự Giải nên dành thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình. Bạn muốn chăm sóc tóc tốt hơn nên nghĩ rằng gội đầu nhiều và bằng nước nóng thì mới có thể diệt vi khuẩn và giữ tóc sạch sẽ?

Thực tế là các nhà tạo mẫu tóc thường khuyến nghị nên gội đầu 2 lần/tuần hoặc 3 lần nếu tóc bạn nhiều dầu mà thôi. Gội nước nóng quá nhiều sẽ làm hư mái tóc của bạn đó. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 5/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top