Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020: Tam hợp tạo niềm vui

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sao Thủy (Ung thư) tam hợp Sao Hải Vương (Song Ngư). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Sao Thủy tam hợp với sao Hải Vương. Suy nghĩ của bạn chịu ảnh hưởng rất lớn từ cách tư duy theo hướng tâm linh của người ấy.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 31/07/2020

 Tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 88 Màu may mắn: màu đen, vàng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Sao Thủy (Ung thư) tam hợp Sao Hải Vương (Song Ngư). Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Sao Thủy tam hợp với sao Hải Vương. Suy nghĩ của bạn chịu ảnh hưởng rất lớn từ cách tư duy theo hướng tâm linh của người ấy. Nếu sao Thủy của đối phương tam hợp với sao Hải Vương của bạn, hai bạn có thần giao cách cảm vô cùng đặc biệt và hòa hợp với nhau ở các phương diện nghệ thuật, thơ ca, văn chương và cả đời sống tâm linh, tín ngưỡng.

Sự nghiệp

Cự Giải hôm nay có công việc khá tốt và ổn định, bạn có nhiều cơ hội để phát triển với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn đủ tinh tế để nhận ra các vấn đề của công việc, bên cạnh đó là tâm hồn nghệ thuật cũng giúp ích cho Cự Giải rất nhiều trong công việc.

Tuy vậy chúng ta cần phải hạn chế hoặc cân bằng trí tưởng tượng của mình trong công việc thì mới có thể có được sự nghiệp như ý muốn.

Tử Vi Ngày 31/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020 dự báo tình hình tài chính ngày cuối tháng không quá xấu đối với bạn. Chúng ta có thể thông qua nhiều mối quan hệ hợp tác để có thêm các khoản thu nhập cho bản thân mình.

Ngày hôm nay chúng ta cũng cần kiềm chế bản thân mình, cẩn thận chi tiêu quá đà khiến bạn vừa mệt mỏi vì số tiền đã tiêu vừa vất vả hơn trong việc kiếm tiền.

Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh
Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh
Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh

Bàn thờ chuẩn phong thủy là một trong những điểm không thể thiếu trong nhà ở lẫn kinh doanh. Ngày nay, phong thủy ngày càng được xem trọng, cho nên mỗi chúng ta dù là kinh doanh hay ở trong nhà đều cần có những kiến thức về cách đặt bàn thờ phong thủy. Bởi vì chính cách đặt bàn thờ sẽ mang đến cho bạn những thuận lợi trong cuộc sống cũng như việc kinh doanh của bạn.

Sức khỏe

Tình yêu đích thực và sự ngọt ngào là mục tiêu mà Cự Giải theo đuổi hôm nay. Một khi bạn đã nhận ra người thuộc về mình, bạn sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và có được người đó. 

Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi họ là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương. Bạn không hứng thú với những người có tính cách buông thả, sống vô trách nhiệm. Bạn không thích những trò chơi tình ái quá nhạt nhẽo, không có sự mạo hiểm.

Sức khỏe

Tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020 dự báo: Lời khuyên dành cho Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn luôn vui tươi, yêu đời, sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng và nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. 

Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 01/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top