Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/5/2020: Mâu thuẫn tới hồi kết

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/5/2020 cho thấy hôm nay, Cự Giải không được may mắn cho lắm. Mặt Trăng tạo những góc xấu với sao Hỏa và sao Kim khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong đời sống tình cảm. Ngoài ra, tài vận của chòm sao này cũng không lý tưởng trong ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 30/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 12 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải sẽ không thể tránh khỏi các mâu thuẫn trong công việc ngày hôm nay. Bất kể người nào tận tâm, khát khao làm việc hoặc luôn có ý tưởng mới, thì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn sẵn sàng bao quanh họ.

Điều đó không có nghĩa là bạn thích tạo ra những mâu thuẫn hoặc khó khăn. Khi mâu thuẫn xảy ra không phải là mọi việc đã chấm hết. Có thể đó là sự khởi đầu cho những bài học thú vị. Quy luật không cho phép những mâu thuẫn này kéo dài mãi mãi.

Hãy giải quyết những mâu thuẫn ngay khi nó mới bắt đầu vì nó chỉ trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Mâu thuẫn trong công việc không bắt nguồn từ những vấn đề đã được nói ra mà chính từ những cái không được đề cập tới. Mọi người đều đợi để người khác chấp nhận rằng anh ta sai nhưng “trò” đợi chờ này cần thiết phải chấm dứt.

Tài vận

Cự Giải dễ bị cảm xúc ảnh hưởng và tiêu tiền thiếu suy nghĩ. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng tranh chấp trong cuộc sống dẫn đến phải đền bù bằng tiền bạc. Tốt nhất là Cự Giải nên giữ tâm trí thoáng đãng, bình thản chứ đừng dùng tiền bạc để bù đắp những khó khăn tinh thần. Mặt Trăng xung khắc với sao Hỏa là điềm báo tổn thất tiền bạc, tiêu pha hoang phí. 

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng đối đỉnh với sao Hỏa. Bạn cảm thấy giận dữ vì đối phương lúc nào cũng muốn khẳng định cái tôi của bản thân. Nếu Mặt trăng của đối phương đối đỉnh với sao Hỏa của bạn, những lời chỉ trích và lên án chỉ khiến hai bạn trở nên xung đột và căng thẳng mà thôi.

Phụ nữ Cự Giải ghét những người đàn ông lười biếng. Đó là điều tất nhiên nhưng phụ nữ còn ghét cả đàn ông tự cao tự đại, thích khoe khoang, thể hiện. Sự tự mãn quá mức khiến người đàn ông đó trở nên kiêu căng, coi thường người khác.

Sức khỏe

Ớt tươi nếu ăn vừa phải sẽ giúp con người tiết dịch vị, ăn ngon miệng hơn, tăng cường chuyển hóa giúp lưu thông máu cho cơ thể, thậm chí giảm cân,... Tuy nhiên, nếu ăn quá cay sẽ làm tê liệt các gai vị giác trên lưỡi thì thực sự không còn thấy vị ngon ở món ăn nữa.

Cay quá vượt ngưỡng cơ thể con người cho phép thì nó có thể gây ra tác dụng bỏng đường tiêu hóa, gây bỏng rát từ môi đến lưỡi, đến miệng, thực quản, dạ dày... chất tạo độ cay của ớt không được phân hủy trong dạ dày, khi đào thải ra ngoài sẽ gây bỏng rát đường ruột của con người.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 30/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 31/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top