Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020: Con rùa rụt cổ

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tiến vào Sư Tử sẽ gây ra những thay đổi nhất định trong con người Cự Giải. Bởi vì Sư Tử khao khát sự chú ý và ngưỡng mộ nên Mặt trăng Sư Tử có thể khiến bạn cảm thấy bất an hơn bình thường, điều này dễ dẫn đến sự bùng nổ nếu nhu cầu của bạn không được đáp ứng. Nếu bạn nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương trong thời điểm này, hãy hỏi những người xung quanh bạn xem họ đánh giá về bạn thế nào để đảm bảo.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 30/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 69 Màu may mắn: Xám bạc
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo tự tin trong công việc sẽ tăng dần sau khi loại trừ được sợ hãi từ suy nghĩ của Cự Giải. 99% sợ hãi chả giúp được gì mà còn cản trở và giam cầm chúng ta. Cuộc sống ngày càng phát triển, xã hội ngày càng phức tạp, kéo theo việc bạn sợ hãi quá nhiều thứ xung quanh. Từ đó, đầu óc bạn hình thành suy nghĩ phòng vệ. Cự Giải thường ẩn nấp trong vòng tròn thoải mái của chính mình.

Tiếp đến nhìn đời qua lăng kính của những con rùa rụt cổ đang nấp trong chiếc mai dày cộp của nó. Trước khi nghĩ về cách tự tin trong công việc, hãy nghĩ về những lần bạn vượt qua nỗi sợ hãi trong quá khứ. Không có ai trên thế giới này hoàn hảo cả, thế nên đừng đổ lỗi hay trách cứ bản thân. Hãy luôn là người đề cao mục đích học tập và rèn luyện mỗi ngày thay cho việc luôn nghĩ tới thành và bại. Đó là khi suy nghĩ tích cực hình thành trong đầu bạn. Hãy thường xuyên nghĩ về những gì mình có thể làm tốt và gạt bỏ những yếu tố tiêu cực ra khỏi đầu.

Tài vận

Chuẩn bị mua ngôi nhà đầu tiên trong đời là một quyết định đầy khó khăn. Điểm tín dụng, cách thức thanh toán và thủ tục vay thế chấp là tất cả những gì chiếm toàn bộ tâm trí của bạn sau khi niềm hứng khởi ban đầu lắng xuống.

Điều quan trọng nhất với một người mua nhà lần đầu là tìm được nhân viên môi giới có kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ chu đáo trong toàn bộ quá trình bạn mua nhà. Người môi giới sẽ là người tư vấn pháp lý, xử lý hợp đồng, thực hiện các bước tìm kiếm quan trọng, giao dịch với cơ quan chức năng và chuyển tiền. 

Tình cảm

Mặt Trăng Sư Tử sẽ khiến bạn cảm thấy muốn được đối phương chú ý nhiều hơn. Cự Giải Có thể thu hút người ấy bằng bộ cánh tuyệt vời, bằng ánh mắt và nụ cười của bạn. Còn nữa, hãy bắt chuyện một cách tự nhiên để người ấy phải chú ý và bộc lộ tính cách của bạn qua cuộc trò chuyện để cuốn hút họ hơn nữa.

Bạn cũng có thể kết nối với anh ấy trên mạng xã hội để đối phương thấy bạn tuyệt vời như thế nào. Ngoài ra, một dấu ấn đặc biệt quan trọng để gây ấn tượng với người khác là mùi hương. Tạo một hương thơm riêng biệt để người ấy nhớ bạn. Mùi hương vừa lôi kéo sự chú ý của đối phương mà vừa khiến họ nhớ bạn. Chọn hương thơm bạn thích và hợp với bạn để dùng mỗi khi bạn có dịp ở trước mặt họ.

Sức khỏe

Thiết lập một lịch trình ăn uống thường xuyên và gắn bó là một trong những cách hiệu quả nhất để ngừng ăn uống vô tội vạ. Bỏ bữa ăn có thể góp phần gây thèm ăn và tăng nguy cơ ăn quá nhiều. Cho dù ai đó thích ăn 3 bữa lớn mỗi ngày hoặc các bữa ăn nhỏ hơn, thường xuyên hơn, hãy đặt lịch ăn uống thường xuyên và áp dụng nó để giúp hạn chế ăn uống quá mức.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top