Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020: Thế giới của cảm xúc

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020, Sao Mộc ở cung Cự Giải thường cho thấy phía sau lưng bạn chính là một nền tảng gia đình vô cùng vững chắc. Bạn yêu trẻ con và có khuynh hướng xây một cái “tổ” thật an toàn, rồi chia sẻ nó với bạn bè và người thân của mình.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 30/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc đi qua Cự Giải. Đây một vị trí đặc biệt may mắn dành cho vận sự nghiệp của Cự Giải!

Dấu hiệu chăm sóc của Cua tin rằng: Chìa khóa để xây dựng một cuộc sống tốt là tạo ra một không gian làm việc an toàn, tương trợ lẫn nhau. Sự duyên dáng, khả năng đồng cảm và giữ thăng bằng của Cự Giải cho thấy mặt quan hệ xã giao tốt.

Cự Giải có khả năng liên hệ với mọi dạng người. Nên công việc sẽ ngày càng thuận lợi. Trí tuệ đến từ lòng can đảm và cơ hội xuất hiện theo bản năng. Kỳ hạn chung của giai đoạn này nhắc nhở Cự Giải nên lắng nghe nội tâm, thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ ở bên ngoài. Sao Mộc rộng lớn may mắn khuyến khích chúng ta phát triển cả công việc lẫn tài lộc.

Tử Vi Ngày 30/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020, mặt tài lộc gặp Sao Mộc tại Cự Giải. Sao Mộc là hành tinh khôn ngoan, khuyến khích chúng ta sâu sắc hóa quá trình tính toán tiền bạc.

Còn Cự Giải là chòm sao của cảm xúc, được cai trị bởi Mặt Trăng. Khi cặp đôi này đến với nhau, Cự Giải sẽ sở hữu kinh nghiệm phát triển tài chính từ thực tiễn, chứ không đơn giản là ý tưởng trừu tượng.

Trí tuệ xuất phát từ sự tương tác, phản ứng, và trực giác sẽ phát triển trong thời gian này. Đây là cơ hội để tìm hiểu nhu cầu tiền bạc của chính mình từ trong ra ngoài. Sao Mộc Cự Giải giúp nuôi dưỡng mối quan hệ với những người đáng tin cậy, những người sẽ đem tới quan hệ kiếm tiền cho chúng ta. Cự Giải là người luôn hướng về gia đình. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020: Trong vấn đề tình cảm, Sao Mộc ở cung Cự Giải thường cho thấy phía sau lưng Cự Giải chính là nền tảng gia đình vô cùng vững chắc.

Bạn yêu trẻ con và có mong ước xây một cái “tổ” thật an toàn. Cự Giải muốn chia sẻ tình cảm gia đình ấm áp với bạn bè và người thân. Mong muốn gần gũi và kết nối dễ làm cho Cự Giải trở nên quan tâm, trung thành và đôi khi là yêu một ai đó.

Chuyện nhà cửa dần ý nghĩa hơn khi sao Mộc tiến vào Cự Giải. Mong muốn phát triển của Sao Mộc kết hợp với tình yêu của Cự Giải, dẫn đến việc Cự Giải có mong muốn cải tạo, trang trí lại hoặc bổ sung vật dụng cho ngôi nhà của mình. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Mộc đại diện cho bệnh cao huyết áp. Cao huyết áp là bệnh lý tim mạch nguy hiểm được xem như “kẻ giết người thầm lặng” vì toàn bộ sự tiến triển của bệnh thường diễn ra trong âm thầm không có triệu chứng.

Những Cự Giải thừa cân béo phì; có lối sống tĩnh tại, lười vận động thì phải thận trọng. Hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh; ăn quá nhiều muối. Tránh lạm dụng rượu, bia; hút thuốc lá; căng thẳng thường xuyên. Cự Giải nên thay đổi lối sống hàng ngày để phòng chống bệnh này.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 31/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top