Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020: Tiền về đúng chốn

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020, đối với sự nghiệp của Cự Giải mà nói, họ đã được ông trời phú sẵn một loại tài năng, đó chính là luôn kiên trì và nỗ lực.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 29/8/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020, mặt sự nghiệp thiên về sự phân loại và tổ chức. Có nghĩa rằng đoạn quá cảnh này đem tới cho Cự Giải thói quen lên kế hoạch và phân loại thật chi tiết nhiệm vụ được giao. Nhờ suy tính thận trọng và thói quen làm việc cẩn thận nên bạn có xu hướng giải quyết những việc có kỹ thuật phức tạp và khó hiểu nhất.

Đối với sự nghiệp của Cự Giải mà nói, họ đã được ông trời phú sẵn một loại tài năng, đó chính là luôn kiên trì và nỗ lực.

Tử vi ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020 chiêm tinh mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Đây là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về chi tiêu. Trước khi Cự Giải thực hiện bất kỳ việc gì thì cũng cần phải có một chương trình chi tiêu thật chi tiết. Nếu bạn đã dừng việc ghi chép chi dùng trước đây thì hôm nay là ngày rất hợp lý để bắt đầu lại.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020 cho thấy mặt tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Cự Giải hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng. Cự Giải sẽ phát hiện ra việc rời xa khỏi người mình yệu thương là điều vô cùng khó khăn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Cự Giải sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến lượng đường trong máu cao đột biến. Cự Giải sẽ có một số cảm giác như cực kỳ khát, hay còn được gọi là chứng khát nhiều. Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ, còn gọi là chứng tiểu nhiều. Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi.

Để phòng ngừa tình trạng này Cự Giải nên ăn các loại trái cây ít đường: táo, bưởi, ổi, cam quýt… ăn tối với thịt nạc, đặc biệt là thịt bò, cá … 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top