Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/5/2020: Thể hiện sự quan tâm

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/5/2020 cho thấy hôm nay, sao Thủy tiến vào Cự Giải sẽ đem đến những điểm sáng mới cho vận trình ngày của bạn. Chúng ta có cơ hội trở nên gần gũi với mọi người trong chu kỳ quá cảnh này, bởi chúng ta sẵn sàng nghe và chia sẻ những điều riêng tư hơn lúc bình thường.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 29/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy ở Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 63 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nếu Cự Giải đang có ý định tìm kiếm một công việc mới thì bạn hãy suy nghĩ cẩn thận nhé. Mặc dù công việc nghe có vẻ lý tưởng, nhưng đôi khi các chi tiết khác lại hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh cá nhân bạn.

Ví dụ như một công việc đòi hỏi bạn phải mất đến 60 phút để di chuyển đến nơi làm việc và đi về. Hoặc bạn phải thường xuyên đi công tác, không có thời gian chăm sóc gia đình.

Hãy xem xét mọi khía cạnh của công việc trước khi chấp nhận nó. Trừ khi bạn quá khao khát được nhận lương, chấm dứt tình trạng thất nghiệp, hoặc là bạn không còn bất cứ cơ hội tìm việc nào khác nữa, hãy để bản thân được chờ đợi đến ngày tìm thấy một công việc đáp ứng đúng nhu cầu về lương và cho phép bạn duy trì tình trạng cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tài vận

Bạn có một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức vay vài chục triệu đồng, trông thì rất nhiều, nhưng đó chỉ là công cụ để tiêu tiền chứ không phải là một nguồn tiền bạn sở hữu. Mua sắm, chi tiêu quá tay là sai lầm tài chính cơ bản nhất một người có thể mắc.

Không những nó đưa bạn vào vòng xoáy nợ nần mà còn tạo nên thói quen xấu khi bạn có tiền thật, càng vào sâu trong vòng xoáy, khoản nợ tín dụng của bạn sẽ ngày một lớn hơn.

Tình cảm

Về tình cảm, sao Thủy Cự Giải khuyến khích chúng ta suy ngẫm, thảo luận về điều khiến chúng ta cảm thấy dễ bị tổn thương nhất, giúp chúng ta hiểu hơn về bản thân, đồng thời củng cố liên kết giữa các mối quan hệ.

Chú cua Cự Giải tập trung vào tất cả những điều khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, an toàn và được yêu thương. Chúng ta muốn gia đình, bạn bè lẫn những người thân yêu của mình biết họ được yêu thương, đồng thời, chúng ta thấy thật dễ dàng để thể hiện các khía cạnh quan tâm, bảo vệ của bản thân khi sao Thủy ở tại Cự Giải.

Sức khỏe

Thận là bộ phận trên cơ thể rất dễ bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại trong môi trường. Mặc dù thận chỉ nhận khoảng 25% lưu lượng máu từ tim, nhưng lượng lớn hóa chất và thuốc trong tuần hoàn cơ thể đều được chuyển đến thận.

Khi thận hình thành nước tiểu sẽ tích tụ các chất ô nhiễm độc hại trong dịch ống. Từ đó, nồng độ chất ô nhiễm tích tụ đến mức độ cao sẽ làm tăng khả năng chấn thương mô trong thận.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 29/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 30/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top