Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020: Cơ hội làm giàu mong manh

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải được Mặt Trăng bảo hộ. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp bạn sử dụng được sức mạnh của trí tưởng tượng. Chòm sao này cực kì sáng tạo trong công việc và cuộc sống ngày hôm nay. Tình cảm tốt đẹp hẳn vì bạn rất đồng cảm với người kia.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 29/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vường (Song Ngư)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 451 Màu may mắn: Màu Trắng
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay những Cự Giải làm nghệ thuật hoặc những công việc có tính sáng tạo cao sẽ rất thành công. Cảm hứng của bạn sẽ đến vào buổi chiều, sau 14h11', Cự Giải hãy tận dụng những cơ hội của mình nhé. Dù bạn là một người sử dụng não trái để tổ chức công việc chi tiết và logic, hay một nghệ sĩ não phải sử dụng trực giác, hẳn có rất nhiều lần chúng ta vật lộn với việc đưa ra giải pháp sáng tạo, hoặc mang đến một ý tưởng đổi mới.

Lý do chúng ta thường có xu hướng nảy ra ý tưởng hay nhất tại những thời điểm bất tiện nhất là do những điều đã giải thích ở mục đầu tiên. Khi bộ não ở trạng thái nghỉ ngơi của luồng suy nghĩ, ý tưởng sáng tạo sẽ xuất hiện bất ngờ và không bị lẫn giữa hàng tá tư duy khác. Vì vậy, khi bạn có ý tưởng bất chợt mà lại không thể ghi chép lại nó, hãy thử trò chuyện với một người ở gần đó, hoặc tự nói to lên cho chính mình nghe. Bạn sẽ nhớ những gì đã nói ra hơn là những điều chỉ nằm trong tâm trí. 

Tài vận

Mỗi ngày lướt báo mạng hay newsfeed mạng xã hội, bạn sẽ thấy hàng tá quảng cáo về những khóa học hay kế hoạch làm giàu dễ dàng, hấp dẫn nhưng hãy nhớ rằng sự giàu có thực sự và bền vững cần được xây dựng theo thời gian.

Bạn nghĩ rằng những đồng tiền vất vả bạn kiếm được hàng ngày có thể sinh sôi nhanh chóng nhờ các khóa học như vậy? Miếng phô mai dễ ăn chỉ nằm trong bẫy chuột mà thôi! Nếu bạn đang cân nhắc việc kinh doanh riêng, hãy trao đổi với một cố vấn tài chính hoặc nhân viên ngân hàng và bạn không cần phải có khối tài sản kếch xù mới được trao đổi về tiền bạc.

Tình cảm

Biết cách đồng cảm với người khác là một trong những kỹ năng sống quan trọng nhất mà bạn cần học. Trong một thế giới mà mọi người dành quá nhiều thời gian để chỉ trích những sai lầm, kích động sự sợ hãi và giận dữ ở người khác, thì sự đồng cảm có thể là niềm an ủi đối với những nỗi sợ và cơn tức giận đó.

Chúng có thể giúp bạn và những người khác được sống một cuộc sống trọn vẹn và lành mạnh hơn. Đồng cảm có nghĩa là bạn phải đặt mình vào vị trí của người khác, tinh tế và nhạy cảm với cảm xúc của họ để có thể giúp đỡ họ. Học cách đồng cảm và biết cách thể hiện nó sẽ có lợi cho chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. 

Sức khỏe

Hôm nay, Cự Giải hãy nhớ giữ gìn nét duyên và đừng ngoáy mũi nhé. Thường xuyên ngoáy mũi sẽ gây ra nhiều tác hại hơn bạn tưởng, thậm chí có thể đe dọa tính mạng của bạn. Trong khoang mũi chứa nhiều lông mũi giúp cản bụi và siêu vi trùng xâm nhập, ảnh hưởng khí quản và phổi.

Ngoáy mũi làm cho cơ chế bảo vệ khoang mũi yếu dần, niêm mạc bị kích thích, chất nhầy ra nhiều hơn, gây ảnh hưởng công việc thường ngày và dễ dẫn tới viêm nhiễm. Ngoáy mũi nhiều cũng có thể khiến các niêm mạc mũi bị tổn thương, gây chảy máu.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 30/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top