Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020: Năng lượng tình mẫu tử

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng di chuyển vào Cự Giải và bạn cảm thấy hài hòa hơn rất nhiều. Cự Giải sẽ nhớ nhà nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng biết cách tạo cho mình những không gian bình yên. Đây là cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi trước khi quay lại với guồng quay cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 28/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Cự giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 79 Màu may mắn: Xám bạc
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Xử Nữ

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết khi đã đi làm thì ai cũng mong muốn mình có được công việc thú vị và ý nghĩa. Nếu như ngày làm việc nào cũng được khởi đầu bằng niềm vui và sự thoải mái thì không bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với công việc của mình. Khi bắt tay vào công việc, nên suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, tuy việc này không phải đơn giản là có thể làm được.

Chính vì vậy bạn nên thường xuyên tự đặt những câu hỏi sau: “Ưu điểm của công việc này là gì?” hay như “ Mình sẽ có thể học hỏi được gì nếu như hoàn thành công việc này, nó có đem lại lợi ích gì cho mình không?”. Những câu tự vấn kiểu này sẽ giúp cho mọi suy nghĩ tiêu cực của bạn trở nên tích cực hơn. Như thế, khi bắt tay vào bất kỳ công việc gì, bạn cũng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu, không phải chịu quá nhiều áp lực nữa.

Tài vận

Ai cũng muốn trở nên giàu có nhanh chóng, song nếu bạn không có một ông bố tỷ phú, hãy nhớ rằng câu thần chú ở đây là làm việc chăm chỉ. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng với đức tính này. Những con đường làm giàu nhanh chóng luôn đi bên bờ thất bại, và với những ai mê xổ số, hãy nhớ rằng cơ hội trúng thưởng còn nhỏ hơn việc bạn được hẹn hò với những người nổi tiếng. 

Tình cảm

Cự Giải là chòm sao của năng lượng người mẹ, vì vậy lúc này, bạn sẽ cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để nuôi dưỡng lẫn chăm sóc mọi người như thể mọi người là một trong những đứa con của bạn. Các vấn đề xung quanh sẽ quan trọng hơn bình thường, bạn sẽ thấy mình muốn ở nhà, được bao quanh bởi những người thân yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

Cảm xúc sẽ được dâng cao trong Mặt trăng Cự Giải nên sẽ thật dễ dàng trở nên ủ rũ nếu bạn không thể hiện cảm xúc của mình. Nhưng đừng lo lắng, những cảm xúc này không phải là một điều xấu. Bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn để điều chỉnh nhu cầu cảm xúc của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì bạn cần trong cuộc sống để cảm thấy hài lòng.

Sức khỏe

Mùa hè là thời điểm tiết trời nóng nực, oi ả nhất trong năm. Nhưng cũng chính trong thời tiết này, chúng ta lại bị cám dỗ bởi nhiều loại hoa thơm trái ngọt. Rất nhiều những loại trái cây nhiệt đới cho quả ngon ngọt vào mùa này. Nhất là xoài, mùa hè là mùa chính vụ, xoài cát, xoài tượng… thi nhau được bày bán.

Loại quả này có vị chua nhất định, dù là đã chín. Vị chua trong xoài kích thích dạ dày làm tăng dịch vị, từ đó sẽ gây hại dạ dày, nguy cơ mắc các bệnh đường ruột. Ăn xoài khi bụng đói còn dễ dẫn đến nguy cơ bị say, ngộ độc tạm thời nên cần hết sức cẩn trọng.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 29/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top