Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/3/2020: Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/3/2020 cho thấy thứ Bảy này Cự Giải vô cùng may mắn và hạnh phúc. Sao Kim tại Kim Ngưu tam hợp với sao Mộc tại Ma Kết. Góc tam hợp này đem lại sự hài hòa hoàn hảo cho cuộc sống của các chòm sao.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 28/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/3/2020 cho thấy thứ Bảy này Cự Giải vô cùng may mắn và hạnh phúc. Sao Kim tại Kim Ngưu tam hợp với sao Mộc tại Ma Kết. Góc tam hợp này đem lại sự hài hòa hoàn hảo cho cuộc sống của các chòm sao.

Cự Giải trở nên ấm áp, thân thiện hơn và bạn sẵn sàng cho người khác thấy những mặt dịu dàng, ngọt ngào của mình. Tình yêu và hôn nhân lên hương trong thời gian này. 

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc, Cự Giải phát huy được sự kiên nhẫn của mình. Mọi chuyện đối với bạn đều trở nên nhẹ nhàng hơn trong ngày này, châm ngôn của Cự Giải chính là "Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng".

Đối mặt với những sự giục giã của cấp trên và khách hàng, Cự Giải không hề cuống quýt mà bình thản trả lời, giải quyết từng vấn đề một. Bạn hiểu rõ công việc của mình và bình tĩnh ứng phó với mọi tình huống xảy ra. Cơn bão qua đi, trời lại sáng, đồng nghiệp xung quanh cảm thấy nể phục thái độ nhẹ nhàng, chuyên nghiệp của bạn đó.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tài chính khá tốt, quản lý tiền bạc không chỉ là vấn đề khiến bạn đau đầu mà đó còn là vấn đề của hầu hết mọi người. Vì thế, nếu Cự Giải đang lên kế hoạch cho sự kế hoạch tài chính lớn hơn thì hãy học cách thích nghi dần dần, không cần phải thay đổi quá đột ngột.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Việc hẹn hò của Cự Giải trở nên thú vị khi sao Kim quá cảnh tại Kim Ngưu! Nó khuyến khích ta sống chậm lại, sống trọn vẹn cũng như tận hưởng niềm vui khi được ở cạnh người mà mình yêu thương.

Có thể chỉ là tận hưởng khoảnh khắc bạn và người yêu chia sẻ hơi ấm khi cùng nhau xem một bộ phim hay, thưởng thức chai rượu vang mới hoặc bất kì thứ gì ngon miệng. Đây là thời điểm thích hợp để cả hai bạn cùng hưởng thụ những thứ mà xúc cảm mang tới.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Nếu Cự Giải nghiêm túc về việc giảm cân, hãy theo đuổi một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên. Đừng nên áp đặt những kiêng cử ngặt nghèo hoặc ăn kiêng theo những cách khó có thể duy trì lâu dài.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 29/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top