Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020: Tam hợp với Bọ Cạp

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020, hôm nay bạn được sao Thủy Cự Giải hỗ trợ vận trình ngày. Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận. Họ sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 28/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020: Thủy Tinh Cự Giải không thích tranh luận. Ở mặt công việc Cự Giải sẽ đi trên con đường của mình để tránh nó nếu có thể.

Đồng thời, cách Cự Giải tránh những cuộc tranh cãi rất tinh tế. Nhưng sau đó lại cảm thấy tổn thương khi người khác phản bác lại.

Đừng buồn nếu công việc bị ỳ trệ, bởi Cự Giải đang trong thời gian tái tạo lại sức lao động của mình. Bạn muốn mình có chính kiến của mình nhiều hơn là lấy của người khác. Cự Giải nên loại bỏ phiền nhiễu không đáng có và tập trung vào các vấn đề đang nắm trong tay.

Tử Vi Ngày 28/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020, tài lộc gặp Sao Thủy tại Cự Giải. Trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Cự Giải nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác.

Là một dấu hiệu nguyên tố Nước, Cự Giải sở hữu trực giác rất nhạy bén. Nó đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số. Vũ điệu của sao Thủy ở Cự Giải không xóa đi logic thông thường mà giúp Cự Giải mở rộng thêm. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Cự Giải trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020, tình cảm gặp Sao Thủy Cự Giải. Cự Giải thích thể hiện tình yêu, đồng thời cũng làm điều đó thật thường xuyên. Những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh.

Nhưng đôi khi Cự Giải có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người. Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi.

Những tổn thương mà Cự Giải phải chịu trong thực tế nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với sự coi thường và miệt thị mà họ phải chịu trong cảm giác. Thật may là, không vì thế mà họ giữ mối hận lâu dài trong lòng. Người thuộc cung Cự Giải luôn khao khát có được sự yêu thương chân thành của người khác.

Sức khỏe

Cự Giải nên chú ý tới các bệnh liên quan đến tay. Bởi đôi tay chúng ta mỗi ngày phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân bên ngoài môi trường. Dưới sự tác động của nhiều yếu tố khác nhau, đôi tay sẽ nhanh chóng trở thành nạn nhân của lão hóa da. Cự Giải có thể sử dụng các loại trái cây có múi với tác dụng làm trắng tự nhiên để giữ da tránh khỏi việc tăng sắc tố. Một muỗng nước cốt chanh, một muỗng sữa và một thìa mật ong là hỗn hợp hoàn hảo dưỡng trắng làn da tay của bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 29/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top