Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 27/4/2020: Hải Vương tinh mơ mộng

Tử vi cung Cự Giải ngày 27/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải không sẵn sàng cho ngày thứ Hai đầu tuần. Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương khiến bạn càng thêm mơ màng và bị động. Điều này ngăn cản Cự Giải tiến bước trong công việc nhiều đấy. Ngoài ra, bạn dễ cảm nhận được căng thẳng hơn. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 27/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Tử) vuông góc với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 11 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sáng thứ Hai đầu tuần, Cự Giải vẫn chưa sẵn sàng làm việc lắm. Đừng để mình mất phong độ vì ảnh hưởng của hải Vương tinh nhé. Bạn đừng ngại nói chuyện với sếp, bạn càng ngại thì khoảng cách giữa bạn và sếp càng lớn. Nếu công việc của bạn đang làm hao tốn năng lượng mà hiệu quả không cao như bạn mong đợi hãy mạnh dạn nói chuyện với sếp.

Thảo luận những việc bạn muốn làm mà tạo ra nhiều giá trị hơn cho công ty. Hãy nhớ nên nói rõ những thay đổi đó có lợi như thế nào cho công ty, mang lại lợi ích ra sao thay vì chỉ để thỏa mãn yêu cầu cá nhân bạn. Không có sếp nào không lắng nghe bạn cả, chỉ là bạn có mạnh dạn chia sẻ hay không thôi. Hãy thử nhé!

Tài vận

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

Bạn bè hay gia đình có thể là những chỗ dựa tinh thần quý giá nhưng đối với chuyện tiền bạc thì không phải lúc nào lời khuyên của họ cũng đáng để bạn nghe theo. Hãy biết chọn lọc những ý kiến có giá trị.

Tình cảm

Về tình cảm, hôm nay Cự Giải không có chuyện gì đặc sắc xảy ra. Chòm sao nãy chú ý chăm sóc người mình yêu thương để giúp tình cảm thêm nồng nàn. Hãy để ý đến những chi tiết nhỏ, chẳng hạn cách bạn thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho người ấy bởi hôm nay họ có một ngày làm việc quan trọng.

Bạn cũng có thể gọi điện và nhắc nhở nửa kia về một điều gì đó trong ngày, hoặc mua một món đồ gì đó gửi cho họ. Những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi mà bạn làm cho người ấy sẽ khiến họ cảm thấy được yêu thương và quan tâm chăm sóc đặc biệt. Đó thực sự là một trong những cách ngọt ngào và tinh tế nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn đến người ấy.

Sức khỏe

Thời tiết thay đổi, nhất là thời điểm chuyển mùa thường tạo ra môi trường thuận lợi cho bào tử nấm mốc và các loại ký sinh trùng phát triển gây bệnh. Đây chính là lý do khiến bệnh viêm mũi dị ứng thường xảy ra lúc chuyển mùa.

Nên hạn chế đi lại vào mùa phấn hoa. Tránh tiếp xúc các tác nhân dị ứng như giảm bụi trong nhà cũng như ngoài đường, tránh tiếp xúc lông động vật, hoa có mùi thơm hoặc nhiều phấn, mùi lạ, khói thuốc lá.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top