Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020: Thù dai nhớ lâu

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020, bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 24/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8 Màu may mắn: màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020: Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy. Tử vi dự báo Cự Giải hôm nay có thể mở rộng các mối quan hệ đồng nghiệp xã giao. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng sẽ nhận được nhiều may mắn hơn đối với công việc của mình.

Cự Giải có nhiều ước mơ ấp ủ và đương nhiên trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp được quý nhân, điều quan trọng là bạn cần nắm chắc cơ hội của quý nhận trao cho để có thể thành công phát triển mạnh mẽ hơn.

Tử Vi Ngày 24/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020, tài lộc của bạn nhờ mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giáccho nên tình hình tài chính khá ổn định.

Tử vi hôm nay dự báo đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Cự Giải trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020, tình cảm gặp Sao Thủy Cự Giải.

Đối phương là người đáng tin cậy, hãy mở lòng ra chia sẻ tâm sự hay bí mật mà bạn đã giấu kín bấy lâu. Người ấy lúc nào cũng tôn trọng và cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Thủy của bạn, anh/cô ấy hoàn toàn tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi được trò chuyện, sẻ chia cùng bạn về ước mơ hoài bão, những khao khát mà người ấy ấp ủ. Bạn biết lắng nghe và cảm thông, đó mới là cơ sở vững chắc cho mối quan hệ của cả hai.

5 công việc phù hợp nhất cho "đứa con của gia đình" Cự Giải
5 công việc phù hợp nhất cho
5 công việc phù hợp nhất cho "đứa con của gia đình" Cự Giải

Cung Cự Giải là chòm sao thứ 4 trong số 12 cung hoàng đạo. Người thuộc cung Cự Giải có sinh nhật từ ngày 22/6 - 22/7. Hình ảnh đại diện của Cự Giải là con cua và chòm sao này được Mặt Trăng chiếu mệnh. Cung Cự Giải là những người có tính nghệ sĩ, giàu tình cảm và yêu gia đình. Vậy thì với những đặc trưng tính cách của mình, cung Cự Giải sẽ hợp với nghề gì nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sức khỏe

Sao Thủy có liên quan đến nhiều với hệ thần kinh, thần kinh mất cân bằng. Có nghĩa Cự Giải nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Ngủ quá nhiều hay quá ít sẽ kích thíc các cơn đau đầu bùng phát, ảnh hưởng tới ngày hôm nay của Cự Giải. Hãy tập thói quen ngủ 7-8 tiếng, để não bộ được nghỉ ngơi đúng mực, sao Thủy không thể hoành hành.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 24/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 25/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top