Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/5/2020: Bước khỏi thế giới riêng

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/5/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa cho thấy Cự Giải cần học cách kiềm chế bản thân trong ngày hôm nay. Bạn dễ dính vào tranh cãi, bất đồng với giới tính khác và nói những lời khó nghe. Đồng thời, tài chính của chòm sao này cũng không khả quan lắm đâu. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 23/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 23/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 78 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử

Tử Vi Ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng thứ Bảy này Cự Giải chẳng còn tâm trí đâu cho công việc. Bạn dễ chìm vào thế giới riêng của mình và chẳng để ý gì đến cảm nhận, quan điểm của người xung quanh.

Điều này khiến đồng nghiệp không hài lòng và có thể dẫn đến tranh cãi. Khi không khí đang căng thẳng và bạn cố gắng giải thích quan điểm của mình, bạn sẽ có xu hướng nói liên tục và không cho ai chen ngang. Tuy nhiên, sự thật là nói nhiều không có nghĩa là lý lẽ của bạn mạnh hơn. Bạn càng nói nhiều thì đồng nghiệp sẽ có thể đến ngưỡng không quan tâm bạn đang nói gì nữa.

Vì vậy, hãy lắng nghe nhiều hơn nói. Ngay cả khi đồng nghiệp bạn không để cho bạn nói, bạn sẽ vẫn có cơ hội để nói. Hãy cho họ ít thời gian và sẽ đến lúc họ ngừng để lắng nghe bạn nói.

Tài vận

Thứ Bảy cuối tuần, lại thêm tâm trạng bị dồn nén, bực bội nên Cự Giải dễ tìm đến thú tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng. Nếu bạn đang dư dả thì cứ thoải mái đi, nhưng với những chòm sao đang rỗng ví thì hãy cẩn thận nhé. Đừng bất chấp tất cả để rồi lại thấy hối hận sau khi tỉnh táo lại. Tốt nhất là Cự Giải nên giải quyết các vấn đề tinh thần theo một cách lành mạnh hơn. 

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa. Hai bạn gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vả, hậm hực với nhau.

Điềm báo này cho thấy mối quan hệ này phải đối mặt với nhiều xung đột như vậy cho đến khi nào hai bạn giải quyết được hết khúc mắc trong lòng. Tuy nhiên, đây sẽ là tổn thương lớn với những đứa trẻ nếu hai bạn đã kết hôn.

Sức khỏe

Da bên trong miệng rất mỏng manh và nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương nếu chịu các tác tác động quá mạnh. Ví dụ như miệng có thể bị loét khi bạn đi làm răng, đánh răng không đúng cách, chơi thể thao… Thậm chí nếu vô tình cắn phải miệng khi ăn, bạn cũng có thể khiến miệng bị trầy xước, từ đó dẫn tới nhiệt miệng. Cự Giải hãy chú ý nhé!

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 23/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 24/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top