Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/5/2020: Món quà từ Thần May Mắn

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/5/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải được Mặt Trăng giúp sức đem tới nhiều may mắn trong tiền bạc và cuộc sống. Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc là dấu hiệu tốt cho quan hệ xã hội và thế giới vật chất. Ngoài ra, bạn cũng giữ được tinh thần lạc quan, tích cực hơn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 22/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 22/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng nếu Cự Giải biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình thì công việc của bạn sẽ rất tốt đẹp. Đặc biệt là các Cự Giải làm phi chính phủ, từ thiện, phi lợi nhuận, nghệ thuật... thì sẽ cảm nhận rõ rệt sự may mắn của sao Mộc trong sự nghiệp của mình. 

Kỹ năng giao tiếp tốt là khi được hỏi, hãy trả lời thẳng thắn, trực tiếp, tránh vòng vo làm người nghe không biết đâu là mấu chốt của vấn đề. Bạn có thể dành vài giây suy nghĩ nhưng đừng trả lời một cách vòng vo, đi ra ngoài chủ đề cuộc đối thoại. Hãy nói một cách trực tiếp để chứng tỏ sự tự tin của mình cũng như thể hiện sự tôn trọng thời gian của đối phương.

Tài vận

Sao Mộc được mệnh danh là Thần May Mắn và dưới sự ảnh hưởng của hành tinh này, vận trình tài lộc của Cự Giải cực kỳ khởi sắc. Bạn có thể sẽ nhận được một món quà, một khoản tiền từ người thân trong gia đình.

Cũng có thể đây là tiền thưởng, tiền hoa hồng mà Cự Giải thu được trong công việc. Nhìn chung thì đây là thời gian thích hợp để cân nhắc đầu tư và quản lý tài chính. Sự dồi dào vật chất cũng có thể đến từ những món tài sản hiện hình quanh bạn chứ không nhất thiết phải đến từ đồng tiền. 

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Mộc. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình hạnh phúc, may mắn và lạc quan hơn nhờ mối quan hệ với người ấy. Hai bạn đồng quan điểm, đồng sở thích, mong muốn được đi phiêu lưu khắp nơi và khám phá thế giới rộng lớn.

Quan niệm về tình yêu và hạnh phúc của hai bạn cũng giống nhau. Nhờ ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, hai người lúc nào cũng tôn trọng và tin tưởng nhau. Bản lĩnh, sự cởi mở và lòng khoan dung độ lượng là những thứ gắn kết mối quan hệ này bền chặt.

Sức khỏe

Mùi hương nhà ở, không gian làm việc và môi trường xung quanh có tác động lớn đến cơ thể và tâm trí của mỗi người. Vì thế, Cự Giải nên thanh lọc không gian sống của mình bằng những hương thơm thanh khiết, dễ chịu để giúp họ giải tỏa căng thẳng, từ đó giải độc cơ thể hàng ngày. Một số mùi hương nhẹ nhàng phù hợp với bạn là mùi hương vani, hương sả, hương cam chanh…

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 22/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 23/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top