Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/5/2020: Việc hôm nay chớ để ngày mai

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/5/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng và sao Hỏa. Góc vuông giữa hai hành tinh này đem tới những giới hạn, sự bướng bỉnh và tính cách có phần giả tạo. Hôm nay không phải là ngày đẹp để hẹn hò, yêu đương đâu Cự Giải nhé. Ngoài ra, bạn nên chú ý tới danh tiếng của mình. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 20/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 49 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 20/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy sự nghiệp của Cự Giải chịu nhiều ảnh hưởng của sao Hỏa trong thời gian này. Bạn luôn di chuyển đúng hướng, năng lượng của bạn như vô tận, tưởng chừng như bạn có thể dời sông lấp bể, nhưng mặt tiêu cực của góc hợp này sẽ khiến bạn nóng tính và thiếu thận trọng. Những đòi hỏi của bạn, sự cáu kỉnh của bạn, sự không khoan dung của bạn, và sự mỉa mai của bạn có thể khiến mọi người xa lánh bạn và khiến bạn buồn khổ.

Nếu tức giận vì áp lực công việc, hãy thử dừng lại vài phút để vẽ một bức tranh hoặc đi giao lưu với đồng nghiệp. Một cách kiểm soát cơn giận hiệu quả khác là hãy nghĩ về những người bạn yêu thương hoặc điều gì đó khiến bạn hạnh phúc, bình yên và thoải mái. Đó có thể là chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, người yêu, bạn bè hoặc phúc lợi bạn sẽ được thưởng nếu hoàn thành tốt công việc…

Tài vận

Bao nhiêu tiền tiết kiệm là đủ? Điều đó phụ thuộc vào bạn, nhưng các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Đừng chờ tới năm sau, chuẩn bị nghỉ hưu hay trước một sự kiện lớn… rồi mới tiết kiệm. Hãy nghĩ khoản tiết kiệm đó như một chi phí cố định - là một thứ bạn phải trả hàng tháng, giống như tiền thuê nhà và cước điện thoại - trước khi nghĩ tới việc ăn ở ngoài và các mong muốn cá nhân khác.

Tình cảm

Cự Giải hãy cẩn thận với những cảnh báo về tranh cãi trong hôn nhân. Sao Hỏa có thể khiến bạn nóng tính hơn nhiều đấy. Rất nhiều người thường coi nhân nhượng là sự cam chịu mà không biết nhân nhượng chính là quy tắc vàng ứng xử trong hôn nhân.

Nhân nhượng làm cho đời sống hôn nhân thay đổi theo chiều hướng tốt và củng cố hạnh phúc gia đình. Nhưng phải là nhân nhượng tích cực, nghĩa là bạn ý thức rõ lợi ích của sự nhân nhượng và chủ động thực hiện nó.

Trong đời sống vợ chồng, không phải người yếu hơn cần nhân nhượng người mạnh hơn. Đây không phải là đặc quyền của kẻ mạnh, cũng không phải là sự yếm thế của kẻ yếu. Nhân nhượng là bí quyết triệt tiêu mọi xung đột gia đình.

Sức khỏe

Theo nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực thể thao, bạn không thể chỉ giảm trọng lượng của riêng một bộ phận cơ thể. Khi bạn bắt đầu giảm cân, chỉ số cân nặng của toàn cơ thể sẽ hạ xuống. Do đó, điều này nghĩa là bất kỳ bài tập giảm cân nào cũng có tác dụng giảm mỡ chân.

Mặt khác, nhằm nâng cao hiệu quả cho việc giảm mỡ chân, một số nhà nghiên cứu còn khuyến nghị bạn nên thực hiện phối hợp xen kẽ hai dạng bài tập tăng cường thể lực và bài tập nhẹ.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 21/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top