Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2020: Quà tặng từ sao Mộc

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2020 cho thấy Cự Giải có nhiều cơ hội làm giàu trong ngày thứ Hai đầu tuần. Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc đem đến những điềm báo tốt lành. Sao Mộc là hành tinh của sự may mắn, giàu có và sung túc. Cự Giải sẽ tìm được tiếng nói của mình trong công việc và viết cách dùng tài năng của mình để sinh lời. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 20/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 12 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải ăn nên làm ra trong ngày hôm nay. Chòm sao này thân thiện và chân thành khiến đồng nghiệp xung quanh cũng cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực của bạn. Sự vui vẻ chính là bí quyết giúp thứ Hai của bạn tràn đầy nhiệt huyết và thành công.

Ngồi sau bàn làm việc, dán màn mắt vào màn hình vi tính suốt 8 tiếng không phải là phương pháp làm việc tốt và có hiệu quả, nhất là vào ngày thứ hai. Thỉnh thoảng bạn phải cho phép mình thả lỏng cơ thể một chút, ra hành lang hay ban công văn phòng, nhấp nháp chút trà hay cà phê cho thư thả đầu óc. Bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn lên rất nhiều khi bắt tay làm việc trở lại.

Tài vận

Tài vận khởi sắc rực rỡ nhờ sao Mộc chiếu mệnh. Cự Giải hãy nhanh tay, nhanh mắt và nắm lấy những cơ hội của mình. Kiếm tiền là động lực của nhân sinh. Muốn có ăn, có mặc, có nhà, có xe, có cuộc sống đầy đủ, chúng ta phải kiếm tiền, bởi chỉ có tiền mới có thể thực hiện những mong muốn ở trên.

Chúng ta vất vả đánh đổi công sức, mồ hôi… suy cho cùng cũng là vì muốn kiếm tiền, muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình mà thôi. Cố gắng lên và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm

Lãng mạn không phải là một chuyến du lịch sang chảnh, một bữa ăn đắt tiền hay một món quà xa hoa. Mà lãng mạn trong đời thường được nuôi sống bằng những điều bình dị, giúp vợ chồng gắn bó keo sơn.

Với Cự Giải, mỗi khi bạn thể hiện sự trân trọng với người bạn đời, nghĩa là bạn đang giữ cho sự lãng mạn tồn tại giữa guồng quay của cuộc sống thường nhật. Tình cảm đôi lứa sẽ vẫn được vun vén cho dù cuộc sống hôn nhân có nhiều khó khăn đến thế nào.

Sức khỏe

Một tách cà phê sẽ làm cho ngày đầu tuần của Cự Giải "khí thế" hơn hẳn đó. Hãy chuẩn bị một tách cà phê và thưởng thức nó. Mùi cà phê có thể giúp trí não và tâm trạng sảng khoái trở lại. Tương tự, caffeine sẽ làm tăng nhịp tim, làm bạn phấn chấn hơn.

Hoạt động như một chất làm giãn phế quản, caffeine có thể giúp người mắc bệnh hen dễ thở hơn trong một cuộc tấn công nhẹ. Nó tương tự như theophylline, một loại thuốc mở đường dẫn khí trong phổi.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 21/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top