Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020: Bẩm sinh cứng đầu

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020, Cự Giải từ trước đến nay chưa bao giờ hành xử nóng vội, thiếu suy nghĩ, kể cả trong công việc hay cuộc sống,

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 20/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020 chiêm tinh mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Sự nghiệp của Cự Giải được chi phối bởi Mặt Trăng Xử Nữ.

Nhu cầu cơ bản mà bạn để yên vui sống rất “đơn giản”. Mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen là công việc ổn định, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình. 

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020 vận tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Trực giác và sức tưởng tượng chính là chìa khóa thành công của Cự Giải. Món quà giá trị chính là bạn có thể tạo ra bầu không khí an toàn và dễ chịu cho những người cần đến nó.

Có nghĩa Cự Giải sẽ có thêm khoản thu nhập mới nếu biết lý trí và phát huy mạnh mẽ trí tưởng tượng của mình. Cách làm mới sẽ giúp công việc giảm đi phần nào gánh nặng, nâng cao hiệu suất và cuối cùng là giúp bạn có thêm thu nhập mới.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 20/08/2020 có vận tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Phần lớn Cự Giải đều có lộ trình kiếm tiền rõ ràng. Đặc biệt là ở khía cạnh học hành và công việc, kiếm tiền. Bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Cự Giải sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Cự giải có biểu hiện mệt mỏi vì chế độ ăn uống thất thường, mất ngủ. Các thực phẩm làm từ đậu nành như đậu hũ, súp miso, đậu nành luộc đều là nguồn giàu các isoflavone. Những hợp chất này có khả năng tăng cường sự giải phóng serotonin, một chất hóa học ở não bộ có tác dụng điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ ở người.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu thì hầu hết các loại cá, đặc biệt là cá hồi, cá bơn, cá ngừ đều có chứa vitamin B6. Vitamin B6 chính là dưỡng chất đóng vai trò thiết yếu trong việc sản sinh melatolin giúp hỗ trợ giấc ngủ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top