Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020: EQ bay cao bay xa

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 cho thấy thứ Năm này, chòm sao Cự Giải có nhiều may mắn tìm đến để khiến cuộc sống bạn thêm khởi sắc. Tuy nhiên, các Cự Giải rắc rối cần phải kiềm chế chính mình nếu không muốn cơ hội trời cho này vuột mất nhé.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 2/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoCự Giải Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Thủy (Song Ngư)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 58 Màu may mắn: Màu tím
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 cho thấy thứ Năm này, chòm sao Cự Giải có nhiều may mắn tìm đến để khiến cuộc sống bạn thêm khởi sắc. Tuy nhiên, các Cự Giải rắc rối cần phải kiềm chế chính mình nếu không muốn cơ hội trời cho này vuột mất nhé. Mặt Trăng có thể thiên vị bạn hơn những người khác nhưng điều đó không có nghĩa là Cự Giải muốn gì được nấy đâu. 

Hôm nay, Mặt Trăng Cự Giải tam hợp với sao Thủy Song Ngư, sự kết hợp của các hành tinh thuộc yếu tố Nước giúp Cự Giải phát huy được tối đa trí thông minh cảm xúc (EQ) của mình thông qua lời nói, nhận thức và cách hành xử. Bạn thực tế và cởi mở hơn, có thể đây sẽ là cơ hội để Cự Giải thoát khỏi những bóng ma quá khứ của mình. 

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng công việc của Cự Giải bị ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình bệnh dịch. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề của riêng gì Cự Giải, toàn xã hội đều đang chung một "nỗi đau". Vậy nên Cự Giải đừng suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện này nhé, nhất là khi một cơ hội mới đang đến với bạn ngày hôm nay.

Trong cái khó ló cái khôn, bạn bè, người thân của bạn có những ý tưởng để phát triển công việc trong thời đại dịch và họ muốn bạn chung tay góp sức. Hãy suy nghĩ kĩ về việc này nhé!

Tài vận

Tình hình tài chính không có dấu hiệu tăng tiến. Thị trường đóng băng, nếu không nói là tụt dốc, vì vậy mà nhiều đầu mối kiếm tiền của Cự Giải cũng bị ảnh hưởng. Giờ đây, chòm sao nay mới thấm thía câu nói của các nhà tỷ phú rằng đừng bao giờ bó buộc mình trong một nguồn thu nhập mà nên làm giàu bằng nhiều nguồn thu khác nhau. 

Tình cảm

Trong tình cảm, Cự Giải là người khó buông bỏ quá khứ. Dù đã chia tay, bạn vẫn nhớ đến người kia, nhớ những kỉ niệm thời còn mặn nồng giữa đôi bên. Mỗi khi như vậy, Cự Giải lại ước rằng đôi mình chưa bao giờ rời xa.

Tuy nhiên, chìm đắm trong những ngọt ngào quá khứ mà chòm sao này chẳng hề nhớ đến những giờ phút không hay. Không phải tự nhiên mà bạn và người cũ quyết định chia tay. Vì vậy hãy tỉnh táo lên nhé, hôm nay có thể sẽ là ngày bạn nghĩ thông mọi chuyện đấy. Hãy cho tình yêu mới cơ hội tìm đến.

Sức khỏe

Về sức khỏe, thời điểm gay go này, điều Cự Giải cần tập trung nhất chính là giữ cho mình và gia đình khỏe mạnh. Bạn nên nghiêm túc trong việc giữ vệ sinh nhà cửa, chăn màn được giặt giũ thường xuyên hơn, ăn chín nấu sôi, thường xuyên sát trùng các vật dụng nấu nướng, các đồ dùng không cần thiết hoặc ít được sử dụng tới tôi đem cất hoặc bỏ đi cho nhà cửa thông thoáng, vi rút không có điều kiện lưu cữu, sinh sôi.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top