Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/5/2020: Sao Thủy gặp Mặt Trăng

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy và sao Kim sẽ đem lại nhiều may mắn cho Cự Giải. Không chỉ có lợi thế trong công việc, học tập mà chuyện tình cảm của bạn cũng thập phần thăng hoa. Chòm sao này hãy nhanh tay, nhanh mắt nắm chắc cơ hội trời bạn nhé!

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 19/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Thiên thanh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hãy tận dụng sức mạnh của từ ngữ trong ngày hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ ghét một đồng nghiệp vì tính xấu nào đó của anh ta. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi lời anh ta nói ra đều đáng bị lên án, bác bỏ.

Bạn nên khách quan trong việc đánh giá ý kiến của đồng nghiệp, đừng để cảm xúc cá nhân lấn át. Cũng có người năng lực chỉ tầm trung nhưng đôi khi lại đưa ra những ý kiến đáng giá. Hãy vui vẻ tiếp thu và nhờ họ hướng dẫn thêm về những vấn đề khác trong công việc. Như vậy bạn mới được tôn trọng và tin tưởng trong mắt người khác.

Tài vận

Cự Giải đừng ngần ngại chuyện đầu tư. Ban đầu chắc chắn sẽ gặp thất bại, nhưng tốt hơn hãy thất bại lúc bạn có "ít thứ để mất", còn hơn mất một đống tiền và không có khả năng đứng dậy nữa.

Quan trọng nhất, đừng giao quyền quản lý tài chính của bạn cho người khác, mỗi người phải tự chịu trách nhiệm cho chính mình. Bạn sẽ học được rất nhiều điều (hầu hết là những gì không nên làm) khi mới đầu tư.

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Cự Giải. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Cự Giải.

Tình cảm

Hôm nay, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy sẽ giúp bạn kết nối được với cảm xúc của mình tốt hơn. Sao Thủy là hành tinh chủ về giao tiếp còn Mặt Trăng là ngôi nhà của các cảm xúc. Góc lục hợp tốt lành giúp bạn hiểu thêm về những gì mình đang cảm nhận và biết cách thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình trong tình cảm.

Dù đang yêu nhau cháy bỏng nhưng bạn không bao giờ biết hết mọi thứ về người yêu. Những lỗ hổng này có thể ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện. Ví dụ, khi bạn muốn thay đổi thực đơn của một buổi tiệc và anh ấy nhất quyết không chịu, đừng vội cãi nhau và nghĩ anh ấy bướng bỉnh nhé.

Có lẽ, món ăn đó có một ý nghĩa sâu xa nào đó đối với chàng như liên quan đến những ký ức thời thơ ấu về bữa cơm gia đình ấm áp. Tự hỏi tại sao một điều gì đó quá quan trọng với chàng, tìm ra những ý nghĩa sâu xa lẫn nhau sẽ mang hai bạn đến gần nhau hơn.

Sức khỏe

Omega-3 có khả năng làm dịu dấu hiệu viêm ở mí mắt hoặc triệu chứng khô mắt. Nó cũng có thể giúp tuyến lệ ở mắt hoạt động tốt hơn. Một chế độ ăn với các thực phẩm giàu axit béo omega-3 sẽ giúp cho các tuyến trong mắt (đặc biệt là tuyến meibomius) được kích hoạt chất nhờn để giảm sự khó chịu khi bị khô mắt.

Hơn nữa, dầu cá cũng giúp nước mắt của bạn không bị khô quá nhanh. Các loại cá biển là nguồn axit béo omega-3 tuyệt vời cho đôi mắt. Bạn có thể bổ sung cá biển vào thực đơn của bản thân và gia đình từ 2-3 lần mỗi tuần hoặc nhiều hơn. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 20/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top