Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/4/2020: Cơn giận của sao Kim

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/4/2020 cho thấy hôm nay, vận may không tìm đến với Cự Giải. Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến Cự Giải có nhiều cảm xúc dữ dội. Nếu những cảm xúc này tích cực thì bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện đều dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, nếu cảm xúc trong Cự Giải nghiêng về tiêu cực thì bạn sẽ rất khó kiểm soát hành vi của mình. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 19/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) vuông góc với sao Kim (Song Tử)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Tím oải hương
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải dễ bị cảm xúc chi phối trong công việc. Nhất là với những chòm sao làm dịch vụ thì điều này lợi bất cập hại. hi nổi giận, bạn không kiểm soát được dễ dẫn đến tình trạng đánh mất tình cảm của mọi người và gặp rắc rối. Ngay lúc này nên né tránh và đợi đến khi nào bình tĩnh, cơn giận tan đi rồi đàm phán.

Hãy để cảm xúc lắng xuống, lúc bạn tỉnh táo sẽ đánh giá được đúng sai, có cách nhìn khách quan hơn. Bình tĩnh giải quyết vấn đề, người có lỗi sẽ hối hận và ghi nhớ sai lầm, mọi người sẽ nể phục bạn. Đôi lúc bạn coi trọng hình ảnh bản thân, bạn nên nhớ rằng người khác cũng như vậy. Phẩm giá của con người không thể đánh giá từ vẻ bên ngoài.

Tài vận

Tài chính của Cự Giải không quá tốt, bạn có xu hướng thả lỏng, chiều chuộng bản thân hơn khi tâm trạng không ổn định. Nếu Cự Giải đang dư dả thì việc tự an ủi mình bằng những món ăn ngon và vài món đồ xa xỉ thì cũng không sao đâu.

Nhưng nếu bạn đang rỗng ví thì đừng cứ liều mình mà đâm đầu vào ngõ cụt. Bạn nghĩ rằng thiếu tiền thì vay, quan trọng là xoa dịu bản thân nhưng thực chất lại đang tự khiến mình khổ sở hơn trong tương lai đấy. 

Tình cảm

Ngày này, Cự Giải có thể sẽ xảy ra nhiều bất hòa với người bạn đời của mình. Vấn đề quan trọng nhưng các cặp vợ chồng rất ít khi nghe theo, đó là Lắng nghe. Khi hai người có mâu thuẫn, cả hai đều nóng giận chỉ muốn nói thật to quan điểm của mình và trấn áp người khác mà không ai nghĩ đến việc lắng nghe bạn đời.

Điều đó chỉ khiến cho mâu thuẫn phát sinh và bùng nổ to hơn, bởi khi bạn tức giận, chắc chắn là nói những câu khó nghe và gây tổn thương người khác. Vậy tại sao không thay bằng tranh nhau nói, hãy để cho một người nói, còn bạn lắng nghe để hiểu và thông cảm cho người ấy? Hiều nhau rồi thì khó gì mà không giải quyết được mâu thuẫn?

Sức khỏe

Giận dữ là một cảm xúc bình thường của con người, và việc đôi khi cáu kỉnh sẽ không có hại cho tinh thần hay thể chất của bạn. Bản thân giận dữ không phải là nguyên nhân gây ra bệnh động mạch vành hoặc bệnh tim.

Nhưng nếu sự giận dữ kéo dài và huyết áp cũng như nhịp tim bị ảnh hưởng, thì nó có thể gián tiếp dẫn đến bệnh mạch vành hoặc bệnh cơ tim. Giận dữ mãn tính cũng dẫn đến tăng lo âu, mất ngủ, kém sáng suốt và mệt mỏi. Nó có thể làm giảm khả năng miễn dịch chống lại các mối đe dọa, dẫn đến tăng nguy cơ nhiễm trùng, và thậm chí cả ung thư.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top