Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020: Hờn cả thể giới

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020, mặc dù là người giỏi giao tiếp nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng , ngay cả khi phải mất một thời gian dài. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 18/9/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Thiên Bình. Hôm nay dưới tác động của Mặt Trăng Thiên Bình có thể khiến Cự Giải nhận ra sự thiếu sót trong mối quan hệ của bạn và mọi thứ xung quanh mình. Thậm chí tệ hơn, nó có thể ám ảnh và gặm nhấm Cự Giải.

Tử vi ngày 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Thiên Bình gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc, bạn dễ dàng để mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt nếu cứ lo lắng đông tây. Những chàng trai Cự Giải sẽ được yêu mến bởi sự thông minh và hiểu biết sâu rộng của mình. 

Tình cảm

Theo tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020 thấy bạn trở nên duyên dáng và hấp dẫn, thường được nhiều người để ý. Cách cư xử của Cự Giải thường rất nhẹ nhàng và tinh tế. Có thể kết bạn một cách nhanh chóng và có thể hay thay đổi suy nghĩ liên tục. Cự Giải sẽ phát hiện ra việc rời xa khỏi người mình yệu thương là điều vô cùng khó khăn.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 19/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Cự Giải sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. Có nghĩa Cự Giải nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Ngủ quá nhiều hay quá ít sẽ kích thíc các cơn đau đầu bùng phát, ảnh hưởng tới ngày hôm nay của Cự Giải. Hãy tập thói quen ngủ 7-8 tiếng, để não bộ được nghỉ ngơi đúng mực, sao Thủy không thể hoành hà

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top