Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/6/2020: Nghiêng nước nghiêng thành

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/6/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải rất may mắn trong chuyện tình yêu. Góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương đem đến cho bạn trực giác vững vàng, chòm sao này sẽ biết ngay khi có người để ý đến mình. Hãy giữ sự lãng mạn và thực tế trong tình cảm và bạn sẽ thành công trong tình yêu. 

Xem thêm

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình

 Tử Vi Ngày 18/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải hôm nay làm việc tốt hơn khi có những kế hoạch chi tiết. Mặt Trăng giúp tâm trí bạn rộng mở và tiếp thu nhanh còn Hải Vương tinh đem đến trực giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những con cua bò ngang như Cự Giải thì phải cần có những bản kế hoạch chi tiết mới mong mọi việc thuận lợi.

Kế hoạch làm việc là một bản tóm lược gồm các mục tiêu và công việc để một đội hoặc một người đạt được các mục tiêu đặt ra, giúp người xem bản kế hoạch làm việc nắm được toàn bộ nội dung của dự án. Dù bạn còn đi học hay đã đi làm thì việc lập kế hoạch làm việc sẽ giúp bạn có cách làm việc khoa học dù làm việc với bất kỳ dự án nào. 

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy ngày này tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu.

Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và chăm chỉ trong công việc thì những thành công sắp tới sẽ đem về túi vàng túi bạc cho bạn sớm thôi. Nếu bạn không tìm được việc làm thêm hãy xem xét tới tổng thể và thực tế nhất về thu nhập hàng tháng cũng như thói quen chi tiêu hiện tại.

Top 4 chòm sao có thể chiến đấu chống lại thời gian
Top 4 chòm sao có thể chiến đấu chống lại thời gian
Top 4 chòm sao có thể chiến đấu chống lại thời gian

Mọi người đều sợ mất thời gian nhất, vì thời gian một đi không trở lại, vì vậy thời gian là rất quý giá đối với mọi người. Nhưng đối với những người này, họ chưa bao giờ sợ mất thời gian, bởi vì họ thường có thể cạnh tranh với thời gian để làm cho bản thân tốt hơn. Đó là những chòm sao nào, chúng ta hãy cùng xem nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải cho thấy tình cảm tốt lành nhờ góc lục hợp giữa Hải Vương tinh và Mặt Trăng. Ngoài ra, Mặt Trăng cũng giúp chòm sao này thể hiện được sức hút cá nhân. Có biết bao người xinh đẹp trên thế giới, nhưng để tìm được người tự tin vào bản thân thì vô cùng hiếm hoi.

Khiến bản thân trở nên đặc biệt bằng cách chủ động: chủ động tán tỉnh, nói chuyện một cách rõ ràng, tự tin và hãy thể hiện cho họ thấy rằng bạn thích thú khi làm quen với họ. Bạn không cần phải có một vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” cũng không cần trí thông minh tuyệt đỉnh để trở thành bậc thầy tán tỉnh. Tất cả chỉ gồm: sự tự tin, một chút táo bạo và khéo léo, bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ.

Sức khỏe

Cự Giải nhớ là đừng tắm ngay sau khi uống chất cồn. Đối với nhiều người, sau một ngày làm việc căng thẳng thì cách tốt nhất để giải tỏa stress chính là đi nhậu với bạn bè, chưa kể những cuộc vui liên quan tới công việc.

Theo y học cổ truyền, sau khi uống bia rượu xong là lúc mà làn da đang rất mỏng manh. Nếu tắm lúc này, bạn sẽ vô tình phá hủy lớp bảo vệ và gây viêm da nặng, chưa kể còn có nguy cơ bị ngất xỉu và đột quỵ.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 18/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 19/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top