Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/5/2020: Thề non hẹn biển

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trời tam hợp với sao Mộc sẽ đem đến may mắn cho bạn. Cự Giải có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong cuộc sống nhưng cũng đồng thời cần chú ý giữ gìn hành vi của mình. Đừng vội làm theo cảm xúc vì điều đó không tốt cho danh tiếng của bạn. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 18/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 18/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp với sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Mặt Trời tam hợp với sao Mộc giúp bạn thân thiện và vui vẻ hơn với người khác. Mọi người đều thích tính khí hòa nhã và cởi mở của bạn.

Bạn cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ, trừ khi trên bản đồ sao của bạn xuất hiện góc hợp của sao Thổ với Mặt trời hoặc sao Thổ với sao Mộc. Thường sẵn tài trí và sự khôn ngoan, bạn sẽ luôn nhìn xa trông rộng hơn những người khác.

Rõ ràng rằng chẳng ai thích những người luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực và suốt ngày bàn lùi. Vậy nên, việc xây dựng được một hình tượng tích cực là vô cùng quan trọng. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Tài vận

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Đáng tiếc là những Cự Giải giàu tình cảm khi liên quan quan đến tài chính lại thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở mọi người xung quanh. Khi vận tài chính thăng hoa nhất, họ thường không kiên quyết với lựa chọn ban đầu, làm cho vận tiền bạc đành ngậm ngùi ca bài ca ly biệt.

Thực ra các Cự Giải bất kể nam nữ, mặt người khác luôn tỏ vẻ rạng rỡ, tươi vui, nhưng lạc quan không phải là tính cách điển hình của họ

Tình cảm

Chịu ảnh hưởng của sao Hỏa Song Ngư, bạn có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Hắn thích những biểu hiện phi ngôn ngữ của tình yêu. Mỗi lúc hắn rơi vào tình trạng bay bổng lãng mạn, sẽ rất khó để kéo hắn trở lại bình thường. Sự hy sinh, lòng từ bi, và ngay cả tôn giáo có thể được hòa lẫn vào các biểu hiện tình dục của hắn. Hắn rất nhạy cảm, nhưng hầu như sẽ luôn luôn tha thứ cho bạn nếu bạn làm sai gì đó.

Thậm chí nếu bạn muốn hắn có thể để bạn dứt áo ra đi “nhưng anh vẫn luôn yêu em dù cho thế nào đi nữa“. Mặc dù trong tình dục sao Hỏa Song Ngư hơi nhút nhát, nhưng hắn cũng có thể làm cho bạn phải phát cuồng lên đấy. Hắn thường tưởng tượng rất nhiều, rất chi tiết và phức tạp, và thường bị cuốn hút bởi những người bị áp bức và người nghèo.

Sức khỏe

Người trưởng thành cần khoảng 7 – 8 giờ ngủ mỗi đêm để đảm bảo sức khỏe. Nếu bạn thường xuyên làm việc khuya đến mức để cơ thể thiếu ngủ thì bạn sẽ rất dễ cáu giận, mệt mỏi, thậm chí có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Để cải thiện tình trạng thiếu ngủ, bạn nên bổ sung thực phẩm tốt cho giấc ngủ của bạn như thức ăn giàu tryptophan có trong các loại hạt, chuối và mật ong. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 19/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top