Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/3/2020: Bạn cũ tình mới

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/3/2020 cho thấy hôm nay là một ngày không có quá nhiều điều nổi bật của Cự Giải. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 17/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/3/2020 cho thấy Mặt Trăng tại Ma Kết tam hợp với sao Thiên Vương tại Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Góc tam hợp này đem đến khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần tự do cho các chòm sao. Bạn không còn muốn dùng những phương pháp rập khuôn mà muốn sử dụng những cách mới để thể hiện mình. Trí tưởng tượng được phát huy mạnh mẽ trong ngày này. 

→ Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay là một ngày không có quá nhiều điều nổi bật của Cự Giải. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và đâu là điều bạn đang mong muốn trong thời điểm này.

Khuyên chòm sao này nên hỏi ý kiến những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định. Bạn có thể là người có năng lực, có kinh nghiệm nhưng đôi khi người ngoài nhìn vào thường sáng suốt hơn người trong cuộc.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Cự Giải có chút lo lắng cho công việc, bạn đang có nhiều thay đổi cho nên dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì tinh thần vẫn không được thoải mái. Việc cần thiết lúc này là phải xây dựng lại kế hoạch công việc của mình nếu như muốn có thêm nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Những Cự Giải còn độc thân đừng quên những người bạn cũ khác giới của mình. Biết đâu một ai đó trong số họ có thể sẽ là người mà bạn đang tìm kiếm. Nhớ tránh xa người tiêu cực. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng từ người khác và những người này sẽ khiến tinh thần bạn xuống dốc. 

Cự Giải không hòa thuận với người nhà, bạn muốn tìm đến những người bạn và những nơi chốn an yên để tránh đi cảm giác căng thẳng. Nhớ rằng người thân luôn muốn những điều tốt nhất cho bạn dù đôi khi bạn không muốn nó.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Bạn nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù kiếm được nhiều tiền đến mấy nhưng sức khỏe không tốt thì cũng vô ích. Cự Giải có thể gặp các vấn đề về hô hấp, nên cần chú ý theo dõi những biến động bất thường trong thời gian này.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 18/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top