Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020: Sứ giả hòa bình

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020, bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, gia đình rất quan trọng với bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 17/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020 tại mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử. Chiêm tinh hôm nay dự báo: Sao Thủy tại Sư Tử, Cự Giải đề cao sự thực và lòng trung thực. Bạn không chỉ thực hành mà còn kỳ vọng những người khác cũng phải như thế. Cự Giải luôn tin rằng ý kiến của mình là đúng, và thích thuyết phục người khác. 

Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020 chiêm tinh mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Sư tử là những nhà hùng biện quyền lực, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải khai thác ảnh hưởng của Sao Thủy để tìm kiếm các mối quan hệ làm ăn. Bạn bắt đầu một chiến dịch kiếm tiền hoặc đưa ra một kế hoạch kiếm tiền độc lập.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Tâm trí của Cự Giải hoạt động rất nhanh chóng trong tình cảm. Bạn có thể đi từ ý tưởng này đến ý tưởng kia trong chớp mắt, và không muốn nấn ná ở bất cứ cái gì quá lâu. Vậy nên chuyện tình cảm của Cự Giải thay đổi liên tục, Cự Giải còn độc thân vẫn còn ham mê tự do và bay nhảy nhiều. 

Sức khỏe

Mặt Trăng ảnh hưởng tới thị lực yếu, nhìn không rõ cần bổ sung về thực phẩm hàng ngày. Thực phẩm tốt cho mắt không chỉ giúp Cự Giải có đôi mắt khỏe mà còn tốt cho sức khỏe cơ thể. Lối sống công nghiệp hóa cùng ô nhiễm môi trường sẽ gia tăng các bệnh về mắt. Thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể là điều bạn nên lưu ý.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top