Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/5/2020: Hào phóng đúng lúc

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/5/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải nên cẩn thận trong các vấn đề gia đình. Suy nghĩ của Cự Giải có phần lạc lối do ảnh hưởng của Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, vì vậy mà bạn không dễ dàng đối mặt với các sự thật và thực tế. Lời khuyên cho bạn là đừng quá ương bướng, hãy mở rộng đôi tai và tâm hồn của mình. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 16/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thuy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 69 Màu may mắn: Xanh lục nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy các Cự Giải làm kinh doanh, buôn bán không nên sắp xếp gặp gỡ đối tác vào ngày này.

Các hành tinh không ủng hộ khả năng thương lượng, đàm phán của bạn và Cự Giải sẽ không đạt được mục đích của mình đâu. Ngoài ra, các chòm sao này làm nghề dịch vụ cũng cần chú ý thái độ và cách hành xử của mình với khách hàng, đối tác. 

Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp đôi khi còn quan trọng hơn cả ngôn ngữ nói, nhất là trong giao tiếp với khách hàng. Ngôn ngữ cơ thể giúp bạn có thể đánh giá được thái độ của khách hàng như thế nào, họ có quan tâm hay hiểu những gì mà bạn đang trình bày, giới thiệu hay không.

Đây là một kỹ năng mềm khá quan trọng đối với mỗi nhân viên kinh doanh, do vậy nếu bạn đang làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh hãy cố gắng trau dồi cho mình kỹ năng mềm thật tốt nhé.

Tài vận

Người thích chủ động thanh toán tiền, không phải bởi vì người ta dư dả, mà là người ta xem trọng tình bạn hơn tiền bạc.

Cự Giải rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Hào phóng là tốt, nhưng hãy rộng rãi với đúng người chứ đừng để ai cũng lợi dụng được mình. Nếu bạn bè của bạn luôn thoải mái với việc bạn bỏ tiền ra cho họ thì có thể đó không thực sự là người bạn tốt đâu. 

Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu
Tình cảm của Cự Giải năm 2020 - Cần kiên nhẫn trong tình yêu

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Tình cảm của Cự Giải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió.

Tình cảm

Một người bạn giả tạo nghĩa là một người bạn không chân thành. Họ là những người mà đôi khi chúng ta đã vô tình kết bạn cùng. Có thể họ muốn sự chú ý, sự nổi tiếng, đồ dùng hoặc tiền của bạn, hoặc chỉ đơn giản là để đỡ cô đơn.

Cách tốt nhất giúp Cự Giải nhận ra một người bạn giả tạo là để ý xem người đó có chú ý và thực sự lắng nghe bạn không. Nếu bạn luôn ở bên, lắng nghe mọi câu chuyện của họ và cho họ lời khuyên chân thành, nhưng họ không làm như thế với bạn, đó không phải là người bạn tốt.

Điều này cho thấy họ chỉ muốn nói về bản thân mà không quan tâm tới bạn hoặc những điều bạn muốn nói.

Sức khỏe

Chắc hẳn Cự Giải từng trải qua tình cảnh “con mắt to hơn cái bụng” nên ăn nhiều hơn so với nhu cầu và chịu đựng hậu quả ngay sau đó: Buồn nôn, chướng bụng, khó thở. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên bị đau bụng sau khi ăn dẫu cho lượng thực phẩm không không quá nhiều thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một vài vấn đề.

Tình trạng nhạy cảm hoặc không dung nạp thực phẩm là khi dạ dày “không đồng ý tiêu hóa” với một loại thực phẩm nhất định. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, hệ thống tiêu hóa sẽ bị kích thích và rối loạn.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 17/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top