Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020: Hào hoa phong nhã

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020: Mặt Trời Cự Giải là kẻ nghiện công việc, thích tự kiếm chuyện để làm đến vô hạn, nhưng lại chẳng bao giờ làm đến nơi đến chốn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 16/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020 chiêm tinh mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Dễ thấy Cự Giải thích trở thành thần tượng, hoặc muốn có vai vế trong công ty, trong lớp học. Cự Giải thích hợp là người tạo nên những tình huống kịch tính vì bạn luôn có một giác quan siêu nhạy cảm trong việc cường điệu cảm xúc rất mạnh mẽ.

Tử Vi Ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020 chiêm tinh mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Cách Cự Giải tiêu tiền luôn thể hiện sự lý giải rõ ràng đối với những yếu tố thu chi liên quan. Nó phản ánh đầy đủ khả năng quan sát nhạy bén của Cự Giải về tài chính và những vấn đề liên quan đến tài chính. Tuy vậy đồng tiền trong tay bạn thiếu đi tính logic bởi luôn có tình cảm cá nhân xen vào. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020, nay vận tình cảm Cự Giải vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Cự Giải có bản năng như những người cha, dù đó là nam hay nữ, đối tượng của bản năng này không chỉ là con cái của họ, mà còn là những người bạn bè thân thiết. Bạn luôn hết lòng che chở những người thân quanh mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Mộc còn đại diện cho chứng trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân ...Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 17/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top