Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/5/2020: Bong bóng vỡ tan

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng trùng tụ với sao Hỏa. Thứ Sáu này, Cự Giải sẽ trở nên năng động và chủ động hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới việc những tật xấu như dễ nổi nóng, ngồi lê đôi mách, bạo lực... Tốt nhất là Cự Giải đừng hoạt động quá sức trong ngày này. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 15/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 44 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải khá tự tin vào bản thân trong ngày hôm nay. Chủ tinh của bạn là Mặt Trăng, góc trùng giữa Mặt Trăng và sao hỏa sẽ giúp bổ sung năng lượng hành động cho chòm sao này.

Sao Hỏa mạnh mẽ, tự tin và luôn lấy hành động làm điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cũng nên giữ sự tỉnh táo chứ đừng chiều theo cảm xúc của mình. Sự nóng nảy của sao Hỏa và tính thất thường của Mặt Trăng sẽ khiến chòm sao này dễ bực tức, tự ái và tranh cãi với đồng nghiệp. 

Cảm giác bực dọc tại nơi làm việc là thực tế không thể tránh khỏi. Rốt cuộc chúng ta vẫn là những con người bình thường, chỉ là vấn đề thời gian, cho đến khi một đồng nghiệp thân thiết vượt qua ngưỡng giận dữ và sức chịu đựng của bạn.

Thay vì cứ "đóng mác" cho tư tưởng chống đối của mình hoặc không cho phép chúng được bùng phát, nên học cách kiềm chế cảm xúc, dẫn dắt sự nóng nảy và dùng cơn giận dữ này như chất xúc tác cho sự thay đổi.

Tài vận

Cự Giải không nên quá tin tưởng vào những lời mời mọc, rủ rê của người khác trong chuyện tiền bạc. Dù là những người bạn tin tưởng, họ cũng không thể đảm bảo là bạn sẽ có được kết quả tốt khi tin tưởng họ đâu.

Nếu các bậc thầy tài chính cam kết bạn sẽ được hưởng lợi cao từ một khoản đầu tư, có thể họ đang sử dụng mô hình Ponzi: một trò vay tiền của người này để trả nợ cho người khác. Người đi vay hay kêu gọi đầu tư đưa ra cam kết trả lợi tức cao cho người giao tiền và quảng cáo về những tấm gương từng nhận được lợi tức cao trước đây để gây thu hút.

Nhưng đây thực ra chỉ là bong bóng ảo và không sớm thì muộn nó sẽ vỡ. Khi đó, bạn dễ mất trắng. Hãy nhớ rằng, nếu một người hứa bạn sẽ dễ dàng có được nhiều tiền, đề nghị bạn rủ rê bạn bè cùng tham gia, hoặc nói rằng bạn chỉ cần đầu tư một khoản nhỏ mà có thể thu về tiền tỷ, đó thường là trò lừa. 

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức
Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020: Cơ hội thăng chức

Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Cự Giải. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Cự Giải.

Tình cảm

Khi ở trong một mối quan hệ với người đã thật sự nắm giữ trái tim của bạn, chắc hẳn Cự Giải sẽ luôn muốn người ấy biết tình cảm chất chứa trong lòng mình. Nếu bạn vừa phải lòng ai đó thì việc này sẽ phức tạp hơn.

Bày tỏ tình cảm của bạn với ai đó ban đầu có thể rất khó, nhưng vẫn có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của bản thân mà không cần phải nói to "Anh yêu em"/"Em yêu anh"/"Mình yêu bạn".

Thả một quả bóng với những trái tim to lên bầu trời là cách thể hiện tình cảm phô trương, hãy thay bằng các cách bày tỏ đơn giản hơn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn trong việc thể hiện tình cảm chân thành của bạn.

Sức khỏe

Sao Hỏa cảnh báo rằng bạn không nên quá sa đà vào việc tập thể dục để phô trương sức mạnh. Có thể do ham mê với môn thể thao nào đó nên bạn tập quá hăng say, hoặc vì lo sợ tăng cân nên đã tập luyện quá sức mỗi ngày.

Dù bất kỳ lý do nào, tập luyện quá sức có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể như: căng cơ, gãy xương, mệt mỏi, chán ăn... Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, bạn chỉ nên hoạt động thể chất tối đa 60 phút mỗi ngày.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 16/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top