Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/5/2020: Mãi mãi về sau

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/5/2020 cho thấy hôm nay hôm nay, Cự Giải chịu ảnh hưởng của sao Hỏa tại Song Ngư. Sao Hỏa Song Ngư rất tuyệt vời khi kết hợp sự năng động cùng lòng nhân ái. Sao Hỏa có thể nhẹ nhàng thể hiện bản thân một cách sáng tạo, và chiến đấu với mục đích cao thượng hơn khi nó ở trong dấu hiệu nguyên tố Nước này.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 14/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa tại Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 49 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải vốn đã luôn là người có lòng nhân ái to lớn. Bạn yêu thương mọi người và muốn làm việc liên quan đến các quỹ từ thiện, nhân đạo để chia sẻ tình yêu với thế giới. Với Sao Hỏa di chuyển qua Song Ngư, thiên hướng này sẽ càng trở nên rõ rệt hơn. 

Đây là khoảng thời gian tốt nhất để tiến lên phía trước theo cách thức sáng tạo hoặc trở thành người lãnh đạo viện từ thiện. Chúng ta có thể cứu cá voi, nuôi sống người vô gia cư, đấu tranh vì quyền lợi của người bị lạm dụng, và nhiều hơn nữa trong chu kỳ đáng kinh ngạc đó.

Song Ngư thường chạm vào tính nghệ sĩ bên trong chúng ta. Điều này là do Song Ngư hiểu rõ các hình thức biểu đạt sáng tạo nhiều hơn cách giao tiếp thông thường. Vì vậy, khi sao Hỏa đi qua dấu hiệu này, nó nhắc nhở rằng chúng ta cần các kênh vượt ra ngoài ranh giới của những quan điểm trần tục.

Tài vận

Quan điểm tài chính của Cự Giải trong khoảng thời gian này là cho đi hơn nhận lại. Bạn không muốn giữ khư khư tiền của mình chỉ để cho mình, chòm sao này muốn chia sẻ tài sản của mình cho người khác, bố mẹ hoặc họ hàng chẳng hạn.

Bạn đã luôn có suy nghĩ này, nhưng nhờ tác động của sao Hỏa mà cuối cùng chòm sao này cũng quyết tâm hành động. Hãy nhớ là đầu từ cho gia đình cũng là một cách giữ tiền. Bạn không bao giờ mất tiền khi đầu tư cho những người thân yêu cả.

Tình cảm

Sao Hỏa Song Ngư khiến bạn trở thành một người người cực kì lãng mạn! Bạn yêu thích trái tim nhộn nhạo sau một ngày đầu tiên tuyệt vời, hoặc lạc trong tưởng tượng của “hạnh phúc mãi mãi sau đó”.

Với bạn, mối quan hệ không chỉ là niềm đam mê về thể chất mà còn là kết nối tinh thần, cảm xúc, giúp bạn hòa nhập hoàn toàn với người khác. Tính nhạy cảm khiến bạn dễ dàng thấu những gì tình nhân của bạn muốn và cần, trong và ngoài phòng ngủ.

Bạn là một người tình, chứ không phải là một chiến binh! Những người chịu tác động của  Sao Hỏa Song Ngư thường không thể hiện sự giận dữ, thích cách tiếp cận phi đối đầu với cuộc sống.

Bạn cũng là một người yêu hòa bình, nhìn thế giới thông qua lăng kính từ bi, thậm chí luôn cố gắng hiểu tại sao mọi người lại cư xử như vậy thay vì cảm thấy khó chịu. Đây là một trong những lý do bạn thường bị đánh giá kém.

Sức khỏe

Những tin tức hằng ngày trên tivi hay báo đài thường về những chuyện tiêu cực nên có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng. Thế nhưng, bạn không cần ngừng cập nhập tin tức hoàn toàn mà chỉ cần hạn chế đọc tin chỉ một lần mỗi ngày.

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng là yếu tố gây căng thẳng bạn cần hạn chế. Facebook và Instagram có thể rất thú vị nhưng việc dành quá nhiều thời gian trên những mạng xã hội này có thể khiến bạn bị lo âu.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 15/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top