Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020: Ngọt ngào từ trong máu

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020, Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Thủy. Đối phương là người đáng tin cậy, hãy mở lòng ra chia sẻ tâm sự hay bí mật mà bạn đã giấu kín bấy lâu. Người ấy lúc nào cũng tôn trọng và cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 14/07/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Kim Ngưu lục hợp với Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020, Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng lục hợp với sao Thủy. Đối phương là người đáng tin cậy, hãy mở lòng ra chia sẻ tâm sự hay bí mật mà bạn đã giấu kín bấy lâu. Người ấy lúc nào cũng tôn trọng và cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Nếu Mặt trăng của đối phương lục hợp với sao Thủy của bạn, anh/cô ấy hoàn toàn tin tưởng và cảm thấy thoải mái khi được trò chuyện, sẻ chia cùng bạn về ước mơ hoài bão, những khao khát mà người ấy ấp ủ. Bạn biết lắng nghe và cảm thông, đó mới là cơ sở vững chắc cho mối quan hệ của cả hai.

Tử Vi Ngày 14/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020: Cự Giải sẽ cần có sự nỗ lực cống hiến để đạt được những gì bản thân muốn.

Vận tiền tài của Cự Giải sẽ được đền đáp bởi những nỗ lực trước đây. Kim Ngưu không phức tạp. Mặt trăng Kim Ngưu cho Cự Giải mong muốn có một cái bụng no đầy, cảm giác an toàn, có tiền trong ngân hàng.

Một số trong những điều này là thứ mà chúng ta luôn muốn, nhưng chúng ta lại bị cuốn hút mạnh mẽ vào việc có được chúng. Đây là những điều sẽ làm cho chúng ta cảm thấy tốt tại thời điểm này. Và sẽ là động lực mạnh mẽ hối thúc Cự Giải xúc tiền cơ hội kiếm tiền có trong tay.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020: Cự Giải thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.

Cự Giải luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá. Hành tinh cai trị của Kim Ngưu là sao Thủy.

Sao Thủy hôm nay quan tâm đến tiền lẫn các vấn đề của trái tim, và có phẩm chất gợi cảm, làm tăng sức hấp dẫn. Nên hôm nay Cự Giải dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú.

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp khuyên Cự Giải nên cẩn thận với sức khỏe của mình. Dù rằng việc đi lại bạn có quý nhân trợ giúp nhưng chúng ta vẫn có thể gặp nhiều khó khăn hơn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sẽ chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ việc ăn uống quá nhiều.

Người thuộc cung Cự Giải hôm nay tốt nhất nên dành thời gian đi ngủ sớm, việc mất ngủ thường xuyên khiến cho bạn gặp nhiều ảnh hưởng không tốt và làm cho tinh thần của bạn đi xuống rất nhiều.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 14/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 15/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top