Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020: Vòng lặp kinh tế

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020 cho thấy Cự Giải và Mặt Trăng luôn có một mối liên hệ thật kì lạ. Hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Ma Kết và Cự Giải sẽ chịu sự ảnh hưởng của hiện tượng này. Khi Mặt trăng di chuyển vào chòm sao bảo thủ Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 13/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020 cho thấy Cự Giải và Mặt Trăng luôn có một mối liên hệ thật kì lạ. Hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Ma Kết và Cự Giải sẽ chịu sự ảnh hưởng của hiện tượng này. Khi Mặt trăng di chuyển vào chòm sao bảo thủ Ma Kết, chúng ta có xu hướng thận trọng hơn một chút, nghiêm túc hơn một chút đồng thời cũng làm việc có căn cứ hơn một chút so với bình thường. Ma Kết là một chòm sao kinh doanh! Nên thay vì quan tâm đến sự hài lòng ngắn hạn, bạn sẽ có xu hướng đào sâu và tập trung vào các mục tiêu dài hạn của mình.

Tử Vi Ngày 13/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Sự nghiệp của Cự Giải có nhiều tin tốt lành khi Mặt Trăng ở Ma Kết. Khi Mặt trăng ở Ma Kết, bạn có thể thấy rằng mình có mong muốn gia tăng thành công và sự chuyên nghiệp. Tin tốt là chòm sao nguyên tố Đất cần cù này cũng mang đến cho bạn quyết tâm để đạt được bất cứ điều gì bạn đặt mục tiêu.

Ma Kết là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, vì vậy bạn có thể sẽ tình nguyện đứng đầu một dự án lớn trong công việc. Bạn cũng dễ cảm thấy sự thôi thúc bắt đầu nhìn vào giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, cũng như vạch ra cách bạn sẽ đạt đến đó.

Tài vận

Để kiếm được đồng tiền không hề dễ nên Cự Giải nên chú ý đến chuyện quản lý tiền bạc. Nếu bạn đã đi làm và có thu nhập cá nhân, bạn nên ghi chép lại từng đồng mình bỏ ra. Điều này không chỉ giúp bạn biết mình đang chi tiêu cho thứ gì mà còn giúp Cự Giải ý thức hơn về tiền bạc.

Kinh tế không thể cứ mãi phát triển trong nhiều thập kỷ liên tiếp; cứ khoảng 10 năm chúng ta lại phải đối mặt với một đợt khủng hoảng nào đó và lần này là Covid-19. Vì thế, hãy luôn để dành một ít tiền phòng thân để có thể tồn tại dù có bất cứ chuyện bất trắc gì xảy ra.

Tình cảm

Nếu không thể gặp nhau thường xuyên do lệnh cách ly, Cự Giải có thể thử làm người kia vui qua những tin nhắn ngọt ngào nhé.  Điều gì đúng lúc cũng mang lại hiệu quả cao nhất. Trong tình yêu, sự đúng lúc càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn nên nắm được những thói quen của người mình yêu để “bắn tin” kịp thời. 

Những thời điểm nên nhắn tin nhất trong ngày chính là giờ ăn trưa, buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ. Đó chính là lúc mọi người có nhiều thời gian rảnh và mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm nhất.  Nếu nhắn tin vào những thời điểm này, bạn sẽ bày tỏ được sự quan tâm của mình. Đồng thời, làm người yêu vui theo cách đơn giản mà chân thành nhất đấy.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay rất tốt. Trong việc ăn uống, khuyên bạn nên hạn chế ăn nhiều tinh bột vì điều này không tốt cho sức khỏe của Cự Giải đâu. Mặc dù hầu hết mọi người tin rằng chỉ đường mới có thể làm tăng hàm lượng đường trong máu, song tinh bột cũng có tác động như vậy đến cơ thể của bạn.

Tinh bột được sinh ra từ một phân tử glucose dài và khi nó được tiêu hóa sẽ chuyển hóa thành đường. Tác hại của ăn nhiều tinh bột sẽ biểu hiện khi làm cho lượng đường trong máu tăng nhanh và sau đó lại giảm.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 14/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top