Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/3/2020: Đừng xem nhẹ những lời hứa

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/3/2020 cho thấy bạn có thể sẽ đổ tiền vào mua sắm để quên đi nỗi những phiền não trong tâm trí. Tài chính của Cự Giải khá ổn định những ngày gần đây nên tiêu pha một chút cũng không hại gì.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 13/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 13/3/2020

6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, ta khó lòng kiềm chế ham muốn của mình. Bạn có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. 

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên. 12 chòm sao trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó.

 Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Cự Giải là một người có tham vọng, làm việc chăm chỉ, mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Dù không có ai kiểm soát chặt chẽ nhưng bạn tự biết việc mình cần làm là gì, không cần phải thúc giục cũng vẫn hoàn thành nhiệm vụ.

Đừng dễ dàng hứa hẹn với người khác nếu như bạn không thể chắc chắn tuyệt đối về tính khả thi của lời hứa đó. Bạn tài giỏi nhưng lại hay mềm lòng, nhất là trong công việc thì đó càng là một điểm yếu chết người. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Bạn có thể sẽ đổ tiền vào mua sắm để quên đi nỗi những phiền não trong tâm trí. Tài chính của Cự Giải khá ổn định những ngày gần đây nên tiêu pha một chút cũng không hại gì. Công việc của bạn có nhiều tiềm năng phát triển, đem lại đồng thu nhập dồi dào. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay, e rằng Cự Giải sẽ vướng vào nhiều phiền não trong chuyện tình cảm. Mặt Trăng không đứng về phía bạn, nhất là với những Cự Giải nữ thì mâu thuẫn trong hôn nhân, tình yêu càng mạnh mẽ.

Bạn cảm thấy mình không được tôn trọng trong mối quan hệ này, Cự Giải cần được quan tâm nhiều về tinh thần nhưng dường như người kia chỉ nghĩ đến những nhu cầu thể xác. Nếu không thể ở bên nhau thì tốt nhất hãy dừng lại.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Có vẻ lâu rồi Cự Giải không dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao nên vóc dáng của bạn trông không còn được đẹp như trước. Sau giờ tan làm nên bớt chút thời gian chạy bộ, vừa thư giãn gân cốt, vừa giúp bạn thải độc qua tuyến mồ hôi.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 14/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top