Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/5/2020: Cuộc sống thuận lợi

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/5/2020 cho thấy ngày thứ Ba tuần này Mặt Trời tam hợp với Mặt Trăng sẽ đem tới hạnh phúc cho Cự Giải. Cục diện tốt lành này đem tới vận may, thành công và thổi vào cuộc sống của bạn một luồng sinh khí mới. Gia đình là nơi để trở về và Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian cho họ. 

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 12/5/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay công việc của bạn rất hài hòa, thuận lợi. Dù Cự Giải làm ngành nghề gì đi nữa thì cũng giữ được những mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Mọi người đều có chung một tầm nhìn và ý tưởng, chòm sao này không phải lo nghĩ gì nhiều. Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng đem đến những vận may bất ngờ trong quan hệ với người xung quanh. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa cái tôi (Mặt trời) và cảm xúc (Mặt trăng).

Vấn đề lớn nhất là bạn có khuynh hướng hành động theo cảm tính trong khi nên quyết đoán hơn với chính mình. Kiểm soát được vấn đề này và công việc sẽ nhanh chóng đem lại kết quả cho Cự Giải nhé!

Tài vận

Nếu bạn đã cống hiến cho công ty suốt 3 năm qua, bạn hoàn toàn cần có bước tiến mới trong sự nghiệp. Bạn nên mạnh dạn đề nghị tăng lương, thăng cấp với “sếp”. Đồng thời, đừng ngần ngại nhận khối lượng công việc lớn hơn. Với trường hợp ban giám đốc từ chối đề nghị của bạn quá nhiều lần, bạn nên bắt đầu suy nghĩ thay đổi môi trường mới hoặc nâng cao kỹ năng làm việc hơn.

Tình cảm

Thời gian cha mẹ và con cái bên nhau thường không nhiều, nhất là với những người bận rộn. Tuy nhiên, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bữa tối cả gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức bữa tối thì thật tuyệt vời. Bạn sẽ thấy sự ấm áp của không khí gia đình khi cả nhà cùng nhau ăn tối. Thỉnh thoảng bạn có thể đổi gió bằng những bữa tối ở nhà hàng, quán xá với sự tham dự của mọi thành viên.

Sức khỏe

Tập thể dục là cách tăng sức đề kháng hiệu quả nhất cho cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Với những người tập thể dục thường xuyên, mức độ hoạt động của những chất dẫn truyền thần kinh trong não diễn ra mạnh mẽ.

Đây cũng là yếu tố có liên quan đến tâm trạng vui vẻ và tích cực. Không những thế, tập thể dục góp phần tích cực trong việc cải thiện các chức năng nhận thức như học tập, làm việc và ghi nhớ. Từ đó, bạn dễ dàng đưa ra nhiều cách xử lý thông minh cho các vấn đề.

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 13/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top