Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/3/2020: Tấm lòng vàng đáng khen ngợi

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/3/2020 Cự Giải là người sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống với nhiều lợi ích nhất trong số những người bạn từng gặp, thật không khó để bạn có thể bắt gặp những hành động tốt bụng chân thành mà Cự Giải dành cho gia đình và những người bên cạnh mình.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 12/3/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/3/2020

Thứ Năm, ngày 12/3/2020 đem đến nhiều cảnh báo cho cung Cự Giải. Các hành tinh không hòa thuận vào ngày này, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, sao Thổ và sao Diêm Vương đem đến cho bạn những thách thức trong cuộc sống.

Góc vuông là điềm báo bất lợi, xung đột về mặt tinh thần và sức khỏe. Tốt nhất Cự Giải nên chú ý giữ gìn sức khỏe và đừng đem chuyện tình cảm ra để chơi đùa.

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Cự Giải là người sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống với nhiều lợi ích nhất trong số những người bạn từng gặp, thật không khó để bạn có thể bắt gặp những hành động tốt bụng chân thành mà Cự Giải dành cho gia đình và những người bên cạnh mình. Họ không làm điều đó vì đó là nghĩa vụ hay trách nhiệm, họ làm vì muốn thấy được nụ cười hạnh phúc mãn nguyện trên khuôn mặt người xung quanh.

Chính vì vậy mà chòm sao này rất thích hợp với các công việc tình nguyện hoặc làm cho các tổ chức phi chính phủ. Ngoài ra những ngành nghề như giáo viên, bảo mẫu, cô nuôi dạy trẻ, họa sĩ... cũng rất phù hợp với bạn.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Dấu hiệu cho thấy Cự Giải đang mở lòng với bạn, hãy tỏ tình thôi!
Dấu hiệu cho thấy Cự Giải đang mở lòng với bạn, hãy tỏ tình thôi!
Dấu hiệu cho thấy Cự Giải đang mở lòng với bạn, hãy tỏ tình thôi!

Tính cách của Cự Giải tương đối gò bó và điềm tĩnh, không giỏi thể hiện, đó cũng là một người không có cảm giác an toàn. Họ thường thích giấu ai đó trong lòng, và họ hiếm khi tự nguyện nói điều đó, vậy chính xác thì Phụ nữ Cự Giải đang chờ đợi điều gì? Tại sao không thú nhận điều đó? Chúng ta hãy cùng nhau xem. Gợi ý mà Phụ nữ Cự Giải đang chờ đợi để tỏ tình là gì?

Tài vận Cự Giải hôm nay ở mức trung bình, chòm sao này gặp áp lực trong chuyện tình cảm nên bạn nghĩ tới việc tiêu xài để giải tỏa áp lực. Đây là một hành động thiếu khôn ngoan bởi ví tiền của bạn đang ở mức báo động. Cự Giải có thể lờ đi sự tài khoản hao hụt của mình nhưng sẽ không được lâu đâu. Có nhiều kế hoạch tài chính trong tương lai cần bạn phải chi ra đó.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi ngày 12/3/2020 cho thấy Cự Giải sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể dịch chuyển từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác và họ cũng mất rất nhiều thời gian để vực dậy sau một mối quan hệ đổ vỡ.

Cự Giải có một tâm hồn khá nhạy cảm và nó có thể bị tổn thương nếu như ai đó cố tình để đùa giỡn họ, bạn sẽ thấy như thế nào nếu như một người cứ mãi phải sống cùng những nỗi đau vì một trái tim đầy vết xước của thương tổn.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe của chòm sao này không mấy ổn định. Gần đây bạn thường mất ngủ và đau đầu. Thời đại dịch nên chỉ một thay đổi nhỏ về sức khỏe cũng khiến Cự Giải lo lắng, tốt nhất là bạn nên chú trọng chăm sóc sức khỏe của mình hơn nhé. Ảnh hưởng của góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Mộc đem đến những điềm báo xấu về gan, thận. 

Trên đây là Tử vi cung Cự Giải ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Cự Giải ngày 13/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top