Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020: Chiến binh đáng yêu

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020, sao Hỏa Cự Giải khiến bạn rất gợi cảm. Bạn muốn có một kết nối an toàn và yêu thương với tình nhân – bao gồm cả việc trong phòng ngủ.

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 12/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hỏa và Bạch Dương. Màu đỏ của Sao Hỏa thúc đẩy Cự Giải hành động. Đồng thời giai đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Những ý tưởng tiêu cực lặp đi lặp lại như hung dữ, tệ hại. Nên nếu muốn công việc hôm nay thuận lợi Cự Giải nên học cách kiềm chế cái tôi của chính mình.

Tử Vi Ngày 12/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020, tài lộc gặp Sao Hỏa tại Bạch Dương. Sao Hỏa giúp đỡ Cự Giải khi bạn sống có ý thức với vận tiền bạc hiện tại và ít quan tâm những gì tương lai mang đến. Tâm tư trong lòng của một Cự Giải chẳng ai có thể thấu hiểu. Họ cứ đem những chuyện vui buồn của mình cất vào một ngăn thật kín, vào một ngày nắng đẹp lại mang những kí ức đó ra mà hong khô. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020, cho thấy tình cảm gặp Sao Hỏa quá cảnh tại Bạch Dương. Tạo ra mảng màu sắc của chính mình, như vậy trong mắt đối phương bạn sẽ càng càng trở nên hấp dẫn.

Những tổn thương mà Cự Giải phải chịu trong thực tế nhẹ hơn rất nhiều so với sự coi thường và miệt thị mà họ phải chịu trong cảm giác. Thật may là không vì thế mà họ giữ mối hận lâu dài trong lòng. Người thuộc cung Cự Giải luôn khao khát có được sự yêu thương chân thành từ người khác.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Cự Giải chịu chi phối của Mặt Trời. Bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến tim mạch. Cự Giải nhớ phải giảm lượng chất béo có trong bữa ăn hôm nay để bảo vệ tim mạch. Tránh các loại chất béo động vật: bơ, kem, pho mát nhiều chất béo,... Nên sử dụng các loại hạt như: hạnh nhân, hạt điều, hạt bí, đậu phụng, mè, chất béo có nguồn gốc thực vật… để cải thiện sức khỏe cho trái tim.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top